HIGHLIGHT CONTENT

แค่เริ่มก็เริ่ด! ยอดขายตั๋วล่วงหน้า The Eras Tour ในโรงภาพยนตร์ ทะลุ $100 ล้าน

  • 1,568
  • 06 ต.ค. 2023

 

 

แค่เริ่มก็เริ่ด! ยอดขายตั๋วล่วงหน้า

The Eras Tours ในโรงภาพยนตร์ ทะลุ $100 ล้าน

 

หลังจากที่ตัวคอนเสิร์ตทำรายได้ถล่มทลาย ถึงขั้นที่สำนักข่าวต่างประเทศ (อาทิ CNN) บอกว่าทำรายได้ไปกว่า $2.2 พันล้าน แต่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เธอไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะตอนนี้ The Eras Tour กำลังจะถูกนำมาฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก

 

ล่าสุด Variety ได้เปิดเผยยอดจำหน่ายตั๋วชม The Eras Tour ที่ตอนนี้สามารถเก็บขายไปได้แล้วกว่า $100 ล้าน โดยนี่เป็นข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ AMC ผู้ได้สิทธิ์จัดจำหน่ายการฉายนี้ไปทั่วโลก

 

 

ความพิเศษของ The Eras Tour ครั้งนี้ คือการที่เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้รวบรวมเอาบทเพลงที่อยู่คู่กับเธอมาตั้งแต่เริ่มต้น รวมไปถึงอัลบั้มที่เธอนำมาทำใหม่ในชื่อของตัวเองด้วย แม้ว่าราคาของบัตรชมในโรงภาพยนตร์ครั้งนี้จะสูงกว่าบัตรชมภาพยนตร์ทั่วไป แต่ดูเหมือนว่าเหล่าสวิฟตี้จะให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งการฉายครั้งนี้ก็ไม่ได้มีแค่บนจอธรรมดาเท่านั้น แต่ยังฉายบนจอยักษ์อย่าง IMAX ด้วย

 

ด้วยยอดขายตั๋วล่วงหน้าที่สูงถึง $100 ล้านของคอนเสิร์ตนี้ ทาง Variety เปิดเผยต่อว่าผู้เชี่ยวชาญได้มีการวิเคราะห์ว่า นี่จะเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ฉายในโรงภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงติดระดับท็อป ๆ ของปี นับแค่ในอเมริกาเหนือก็มีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวเกิน 100 ล้านเหรียญฯ ในสุดสัปดาห์แรก 

 

ซึ่งในปี 2023 นี้คอนเทนต์ที่สามารถทำได้มีเพียง Barbie ($162 ล้าน), The Super Mario Bros. Movie ($146 ล้าน), Spider-Man: Across the Spider-Verse ($120 ล้าน), Guardians of the Galaxy Vol.3 ($118 ล้าน) และ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ($106 ล้าน)

 

Taylor Swift: The Eras Tour กำหนดฉาย 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider

TAYLOR SWIFT THE ERAS TOUR

  • 19 January 2024
  • Adventure / เพลง /
  • 168 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง