HIGHLIGHT CONTENT

วัยรุ่นเต่านินจารับประกันความฮาจัดเต็ม! กับตัวอย่างใหม่ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

  • 1,022
  • 01 มิ.ย. 2023

พบกับตัวอย่างใหม่ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

ที่วัยรุ่นเต่านินจารับประกันความฮาแบบจัดเต็ม

 

 

หลังจากปล่อยใบปิดของภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยตร์เรื่องนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างตามออกมาแบบติด ๆ ตามกำหนดเวลาที่เหลืออีกเพียงแค่สองเดือนเท่านั้น ก่อนที่ภาพยนตร์แอนิชั่นเรื่องนี้จะเข้าฉาย

โดยภาพยนตร์เต่านินจาเรื่องใหม่นี้ก็จะเล่าเรื่องราวในแบบเดียวกันกับที่ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเคยทำ ในฐานะของกลุ่มวัยรุ่นที่อาสาจะปกป้องนิวยอร์กด้วยพลังกลายพันธุ์ของพวกเขา แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปจากแอนิเมชั่นจากปี 2007 ก็คือ ในครั้งนี้เราคาดหวังได้เลยว่าจะได้เห็นมุกตลกสาดกระจาย เพราะว่าเหล่าเต่านินจาจะเผยความเป็นวัยรุ่นสุดแสบออกมาทุกครั้งที่พวกเขามีโอกาส

ในขณะเดียวกัน มันก็มีเหตุผลสำคัญที่เหล่าเต่านินจาจะยังคงมีความเป็นเด็กอยู่เสมอ เพราะว่าพวกเขาต้องการที่จะใช้ชีวิตแบบเดียวกับมนุษย์ปกติทั่วไป ถึงแม้ว่าจะรู้ตัวดีว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นมนุษย์ก็ตาม และนี่เป็นวิธีการที่ดีที่สุดแล้วที่จะอยู่ร่วมกับความเป็ยจริงนี้ นั่นก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ จะกลายมาเป็ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยทั้งความสนุก, การผจญภัยแสนตื่นเต้น แต่ก็กระชากอารมณ์เมื่อเต่านินจาแต่ละคนต้องเผชิญหน้ากับความแปลกแยกของตนเอง

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเมื่อเราจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้บนจอใหญ่ ก็คือรูปแบบงานภาพที่โดดเด่น ซึ่งเดินตามรอยเท้าของรุ่นพี่อย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม ที่ใช้แอนิเมชั่นสามมิติร่วมกับผลงานที่วาดด้วยมือของศิลปิน รวมไปถึงได้วัยรุ่นตลอดกาลอย่าง เซท โรเก็น มารับบทเป็นผู้ออกแบบงานสร้าง ทำให้ทุกองค์ประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามในแบบที่พลาดไม่ได้

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ จะกำกับโดย เจฟฟ์ โรว์ และ ไคเลอร์ สเปียร์ ที่เคยทำานในส่วนของงานศิลป์ในภาพยนตร์ The Mitchells vs The Machines (2021) หรือ บ้านมิตเชลล์ปะทะจักรกล, Minions: The Rise of Gru (2022) หรือ มินเนี่ยน 2 และซีรีส์ Disenchantment (2018-) หรือ ดิสเอนแชนท์เมนต์ เอลฟ์แสบกับเจ้าหญิงสำมะเล โดย โรเก็น จะเขียนบทร่วมกับ โรว์ และ อีวาน โกลด์เบิร์ก ส่วนกองทัพนักแสดงก็ประกอบไปด้วย พอล รัดด์, จอห์น ซีนา, โรส เบิร์น,  จิอันคาร์โล เอสโปซิโต, เฉินหลง, อาโย เอเดบิรี, มาย่า รูดอล์ฟ, ไอซ์ คิวบ์, โพสต์ มาโลน รวมไปถึงตัวของ โรเก็น เองด้วย

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง