HIGHLIGHT CONTENT

ยอดนักแสดง จิอันคาร์โล เอสโปซิโต เผยว่าเขาได้พูดคุยกับ เจมส์ กันน์ เกี่ยวกับการเข้าร่วมจักรวาลดีซี

  • 523
  • 01 ก.ย. 2023

ยอดนักแสดง จิอันคาร์โล เอสโปซิโต เผยว่าเขาได้พูดคุยกับ

เจมส์ กันน์ เกี่ยวกับการเข้าร่วมจักรวาลดีซี

 

 

อันคาร์โล เอสโปซิโต หนึ่งในนักแสดงชื่อดังจากสายซีรีส์ ที่มีผลงานในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Breaking Bad (2008–2013) หรือ ดับเครื่องชน คนดีแตก, Better Call Saul (2015–2022) หรือ มีปัญหา ปรึกษาซอล, The Boys (2019-) หรือ ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ และ Cyberpunk: Edgerunners (2022) หรือ Cyberpunk: อาชญากรแดนเถื่อน ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอาจจะปรากฏตัวในภาพยตร์ซูเปอร์ฮีโร่สักเรื่องหนึ่งก็ได้

 

“ผมได้พูดคุยกับ เจมส์ กันน์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของหนัง ดังนั้นใครจะรู้ล่ะว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป?”

 

โดยก็มีการคาดการณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่านักแสดงชาวอเมริกันคนนี้จะมารับบทเป็นตัวละครใด ตั้งแต่วายร้ายของซูเปอร์แมนอย่าง เบรนิแอค และ เล็กซ์ ลูเธอร์ ไปจนถึงสมาชิกของทีมจักติซลีกอย่าง มาร์เชียน แมนฮันเตอร์

เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน จะทำหน้าเป็นสองประธานกรรมการบริหารร่วม ที่จะมาทำหน้าที่นำทางในเส้นทางของการรีบู๊ทจักรวาลภาพยนตร์ดีซีใหม่ทั้งหมด โดยเริ่มต้นจากการสร้างบทแรกของจักรวาลใหม่ในชื่อของ Gods and Monsters ขึ้นมา พร้อมกับภาพยนตร์ในเฟสแรกนี้อย่าง Superman: Legacy (2025) และภาพยนตร์ของอัศวินรัตติกาลอย่าง The Brave and the Bold และซีรีส์ของ กรีน แลนเทิร์น และ วันเดอร์ วูแมน รวมไปถึง ซูเปอร์เกิร์ล

 

 

ในตอนนี้ยอดนักแสดงวัย 65 ปี ก็กำลังมีผลงานกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ ในบทบาทของ แบ็กซ์เตอร์ สต็อคแมน

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง