HIGHLIGHT CONTENT

TMNT Mutant Mayhem เดินหน้าทำรายได้ผ่าน $100 ล้านเหรียญ ก่อนเข้าฉายในไทยปลายเดือนนี้

  • 793
  • 18 ส.ค. 2023

TMNT Mutant Mayhem เดินหน้าทำรายได้ผ่าน $100 ล้านเหรียญ

ก่อนเข้าฉายในไทยปลายเดือนนี้

 

 

หลังจากเข้าฉายในต่างประเทศมาแล้วได้สองสัปดาห์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ ก็ทำรายได้เกินกว่า $100 ล้านเหรียญไปแล้ว โดยมันทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปทั้งหมด $76.8 ล้านเหรียญ และอีก $23.1 ล้านเหรียญในตลาดอื่นทั่วโลก

โดยเมื่อเปรียบเทียบกับแอนิเมชั่นจากค่ายอื่นอย่าง พิกซาร์ และ ดรีมเวิกส์ ที่มักจะมีทุนสร้างอยู่ที่ประมาณ $150 ล้านเหรียญไปจนถึง $200 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับใช้ทุนสร้างของพาราเมาต์ไปเพียงแค่ราว $70 ล้านเหรียญ

 

 

โกลาหลกลายพันธุ์ จะเป็นภาพยนตร์ภาคที่เจ็ดในเฟรนไชส์ ตามหลังไตรภาคไลฟ์แอคชั่นที่เข้าฉายในช่วงต้นยุค 1990s ตามมาด้วยภาพยนตร์ภาครีบู๊ทสองภาคที่ร่วมออกแบบงานสร้างโดย ไมเคิล เบย์ ในปี 2014 และปี 2016 นอกเหนือไปจากนั้นก็ยังมีภาพยนตร์แอนิเมชั่น TMNT (2007) หรือ นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน อีกเรื่องหนึ่งด้วย

โดย โกลาหลกลายพันธุ์ จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์วัยรุ่น พร้อมกับได้เสียงพากย์จากนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง ไมคาห์ แอ็บบี้, ชามอน บราวน์ จูเนียร์, นิโคลัส แคนตู และ เบรดี้ นูน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้นักแสดงชื่อดังอย่าง เซธ โรเกน มาออกแบบงานสร้างและเขียนบทร่วมกับ อีวาน โกลด์เบิร์ก

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง