HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งในผู้สร้าง Teenage Mutant Ninja Turtles เผยถึงความเป็นไปได้ในการสร้างหนังไลฟ์แอคชั่นอีกครั้ง

  • 390
  • 12 ก.ย. 2023

หนึ่งในผู้สร้าง Teenage Mutant Ninja Turtles

เผยถึงความเป็นไปได้ในการสร้างหนังไลฟ์แอคชั่นอีกครั้ง

 

 

เควิน อีสต์แมน หนึ่งในนักเขียนหนังสือการ์ตูนผู้ร่วมสร้างเฟรนไชส์วัยรุ่นเต่านินจา ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการที่เฟรนไชส์ภาพยนตร์เต่านินจาจะหวนกลับไปสู่แนวทางของภาพยนตร์แบบไลฟ์แอคชั่นอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem (2023) หรือ เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

โดยก่อนหน้านี้เฟรนไชส์ภาพยนตร์เต่านินจาได้ถูกสร้างขึ้นมาทั้งในรูปแบบของไลฟ์แอคชั่นและแอนิเมชั่น แต่ที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักมากที่สุดก็คงจะเป็นภาพยนตร์ที่ออกแบบงานสร้างโดย ไมเคิล เบย์ ที่จัดเต็มฉากแอคชั่นกันแบบสุด ๆ 

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทางสกรีนแรนท์ อีสต์แมน ได้เปรียบเทียบสถานการณ์ของเฟรนไชส์เต่านินจากับเฟรนไชส์สไปเดอร์แมน ซึ่งเป็นเฟรนไชส์ที่แฟนภาพยนตร์ชื่นชอบกันทั้งในฉบับไลฟ์แอคชั่นและฉบับแอนิเมชั่นด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป เขายังเสริมอีกด้วยว่า ถึงแม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีแผนการสำหรับภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอคชั่น แต่อนาคตของจักรวาล โกลาหลกลายพันธุ์ ก็ถือว่าสดใส

 


“มันเป็นคำถามที่ดีเลย และผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากหนังไลฟ์แอคชั่นก่อนหน้านี้ของ ไมเคิล เบย์ ผู้ชมก็มีคำวิจารณ์ออกไปต่าง ๆ นา ๆ ผมรู้สึกว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ทาง นิคคาโลเดียน และ พาราเมาต์ และ ไวอาคอม เลือกที่จะสร้างเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นขึ้นมาและเป็นสิ่งที่พวกเขาและเธอให้ความสนใจ”

“พวกเราต่างรักหนังไลฟ์แอคชั่นสไปเดอร์แมนของ ทอม ฮอลแลนด์ แต่เราก็รักเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นด้วยเช่นกัน ดังนั้นผมถึงรู้สึกว่าการที่พวกเขาและเธอเลือกวิธีการอย่างชาญฉลาดจะช่วยให้ผู้สร้างมีความยืดหยุ่นและความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างมันขึ้นมามากขึ้น ซึ่งมองไปในอนาคต ผมก็รู้เลยว่ามันจะมีแผนการที่น่าสนุกอีกมาสำหรับเรื่องราวต่อจากแอนิเมชั่นเรื่องนี้”
 

 

 

ซึ่งก็เป็นอะไรที่สมเหตุสมผลดี หากจะมีการขยายเรื่องราวในจักรวาลนี้ต่อไป หลังจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาครีบู๊ทประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง กับการบอกเล่าเรื่องราวการเติบโตของวัยรุ่น ในแบบเดียวกันกับที่แอนิเมชั่นในจักรวาลมนุษย์แมงมุมได้ปูทางไว้ให้ก่อนหน้านี้ ส่วนแฟนภาพยนตร์ที่รอคอยฉบับไลฟ์แอคชั่นก็อาจจะต้องรอคอยกันไปอีกสักพักใหญ่ แต่หากฟังจากการสัมภาษณ์ล่าสุดก็ถือว่ายังไม่ได้ปิดโอกาสในการที่มันจะเกิดขึ้นลงไปแต่อย่างใด

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง