HIGHLIGHT CONTENT

เปิดคะแนน TMNT Mutant Mayhem อีกหนึ่งแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมประจำปี สดใหม่ไม่แพ้ Spider-Verse

  • 554
  • 23 ส.ค. 2023

เปิดคะแนน TMNT Mutant Mayhem อีกหนึ่งแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมประจำปี

สดใหม่ไม่แพ้ Spider-Verse

 

 

หลังจากเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาไปแล้วกว่าสามสัปดาห์ แฟนภาพยนตตร์ชาวไทยก็ต้องอดใจรอกันอีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น ก่อนที่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดในเฟรนไชส์เต่านินจาจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยมันจะเป็นการรีบู๊ทเฟรนไชส์ใหม่อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปราวเจ็ดปีจากโลกภาพยนตร์ โดยครั้งนี้ใช้ชื่อว่า Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

โดย เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ ถือว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในทางรายได้ที่เดินหน้าผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในด้านคำวิจารณ์ในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคำวิจารณ์จากทั้งทางฝั่งของผู้ชมและทางฝั่งของนักวิจารณ์ออกมาเปรียบเทียบกันให้เห็นแบบชัด ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้คะแนนสูงจากทั้งสองฝั่ง อีกทั้งยังเป็นคะแนนที่สูสีในระดับเดียวกันกับอีกหนึ่งแอนิเมชั่นแห่งปีอย่าง Spider-Man: Across The Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

 

 

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ ได้คะแนนจากฝั่งผู้ชมไป 91 เปอร์เซ็นต์ และคะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์ในระดับรับประกันความสดที่ 97 เปอร์เซ็นต์ ใกล้เคียงกับ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ที่ได้คะแนนฝั่งผู้ชมไปทั้งหมด 94 เปอร์เซ็นต์ และคะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์ไป 95 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นการปลุกเฟรนไชส์ขึ้นมาอีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นภาคก่อนอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (2016) หรือ เต่านินจา 2 ได้คะแนนจากผู้ชมทั่วไปและนักวิจารณ์ตำ่เตี่ยเรี่ยดินเพียงแค่ 47 เปอร์เซ็นต์และ 37 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ

โดยคำชื่นชมส่วนใหญ่มักจะพูดถึงสไตล์ของแอนิเมชั่นที่ทั้งแปลกใหม่​​​และยอดเยี่ยม, การผสมผสานเรื่องราวเต่านินจาดั้งเดิมเข้ากับความร่วมสมัย และบทภาพยนตร์ที่ทำให้แต่ละตัวละครมีมิติที่น่าสนใจ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง