HIGHLIGHT CONTENT

TMNT Mutant Mayhem กระโดดสูงเกิดคาด กวาดรายได้น่าประทับใจในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

  • 459
  • 28 ส.ค. 2023

TMNT Mutant Mayhem กระโดดสูงเกิดคาด

กวาดรายได้น่าประทับใจในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

 

 

ในขณะที่ภาพยนตร์หลายเรื่องในปีนี้ของพาราเมาต์จะทำผลงานออกมาได้ไม่ดีนัก แต่ทางสตูดิโอก็ดูจะมีความหวังขึ้นมาบ้างสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างถล่มทลาย แต่ก็ทำรายได้อยู่ในระดับที่น่าประทับใจท่ามกลางกระแสของ บาร์เบนไฮเมอร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทุนสร้างที่ไม่สูงมากนัก ด้วยตัวเลขราว $70 ล้านเหรียญท โดยมาพร้อมกับวิธีการสร้างด้วยแอนิเมชั่นกึ่งสองมิติที่โดดเด่น คล้ายคลึงกับแอนิเมชั่นในเฟรนไชส์สไปเดอร์เวิร์สสองภาค ที่ทำรายได้รวมกันสูงเกินกว่า $1,000 ล้านเหรียญทั่วโลก

 

 

ในตอนนี้ โกลาหลกลายพันธุ์ ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปแล้วกว่า $98 ล้านเหรียญ หลังจากการเข้าฉายได้ประมาณหนึ่งเดือน เสริมด้วยตัวเลขอีกราว $37 ล้านเหรียญจากตลาดอื่นทั่วโลก ทำให้ตัวเลขรายได้รวมออกมาอยู่ที่ $135 ล้านเหรียญ ที่จะแทบจะเป็นสัญญาณที่ชัดเจนแล้วว่ามันจะทำกำไรให้พาราเมาต์อย่างแน่นอน

โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะกำกับโดย เจฟฟ์ โรว์ ที่ทำหน้าที่ออกแบบงานสร้างและเขียนบทร่วมกันกับ เซธ โรเกน และ อีวาน โกลด์เบิร์ก ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่เจ็ดในเฟรนไชส์ อีกทั้งยังจะเป็นการรีบู๊ทเฟรนไชส์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง หลังจากล้มเหลวในเรื่องคะแนนวิจารณ์กับภาพยนตร์สองเรื่องล่าสุดในเฟรนไชส์

ส่วนภาคต่อและซีรีส์ภาคแยกก็ได้อยู่ในระหว่างช่วงของการพัฒนาแล้ว พร้อมกับได้นักแสดงหน้าเดิมมาให้เสียง ทั้ง ไมคาห์ แอ็บบี้, ชามอน บราวน์ จูเนียร์, นิโคลัส แคนตู และ เบรดี้ นูน

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง