HIGHLIGHT CONTENT

แอนิเมชั่น TMNT Mutant Mayhem กำลังจะถูกดัดแปลงกลายเป็นวิดีโอเกม

  • 454
  • 07 ก.ย. 2023

แอนิเมชั่น TMNT Mutant Mayhem กำลังจะถูกดัดแปลงกลายเป็นวิดีโอเกม

 

 

เอาท์ไรท์เกม ผู้จัดจำหน่ายเบื้องหลังเกมอย่าง PAW Patrol: Grand Prix (2022) และ Jumanji: The Video Game (2019) ได้ออกมาประกาศว่าวิดีโอเกมที่ดัดแปลงมาจากแอนิเมชั่น Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ จะเปิดให้เล่นบนทั้งเครื่องคอนโซลและคอมพิวเตอร์ในปี 2024

โดยรายละเอียดได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า วิดีโอเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายนี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลป์แบบภาพวาดของฉบับแอนิเมชั่น และผสมผสานเข้ากับรูปแบบการเล่นของนินจาที่เต็มไปด้วยพลังและการทำงานแบบเป็นทีม ด้วยการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเต่านินจากทั้งสี่ในแต่ละช่วงเวลาของเนื้อเรื่อง และพบเจอกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย

 

 

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีเป็นเรื่องราวของเหล่าเต่านินจาทั้งสี่ ได้แก่ ลีโอนาร์โด, ราฟาเอล, ไมเคิลแองเจโล และ โดนาเทลโล ที่พยายามจะเอาชนะใจชาวนิวยอร์กให้ได้ โดยจะได้นักแสดงชื่อดังอย่าง เซธ โรเก็น, มาย่า รูดอล์ฟ, โรส เบิร์น, จอห์น ซีน่า, พอล รัดด์, เฉินหลง และ อาโย เอเดบิรี มาร่วมให้เสียงเป็นตัวละครต่าง ๆ ในเรื่อง

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง