HIGHLIGHT CONTENT

Fast8 - Transformers5 หนังธีมทรยศหักหลัง เกิดอะไรขึ้นเมื่อคนเคยรักกันต้องมาสู้กันเอง

  • 209,323
  • 26 ธ.ค. 2016

Fast8 -  Transformers5 หนังธีมทรยศหักหลัง
เกิดอะไรขึ้นเมื่อคนเคยรักกันต้องมาสู้กันเอง 

 

 

ปีหน้ามีมวย 2 คู่ที่มาปะทะกันและน่าดูมาก เรื่องแรกคือ Fast 8 ที่ในรอบนี้ วิน ดีเซล ผู้รับบท ดอม ต้องทรยศครอบครัวฟาสต์มาเข้าร่วมกับฝ่ายตรงข้าม ทำให้พวกเพื่อนๆต้องดึงสติเขากลับมาด้วยการไปชวนตัวร้ายอย่างเดคการ์ด ชอว์มาร่วมทีม ซึ่ง ก่อนหน้านี้แฟรนไชส์ฟาสต์เคยทำรายได้ติดอันดับหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลมาแล้วด้วยรายได้ $1,516 ล้าน  ข้อนี้คงจะพิสูจน์ได้ว่า ความมันส์ในภาคใหม่อาจจะต้องจัดเต็มและแรงกว่าของเก่าให้ได้

 

 

ในขณะที่เดือนมิถุนายน 2017 การกลับมาอีกครั้งของหนังภาค Transformers ที่ประกาศว่าจะทำหนังเป็นจักรวาลเดียวกันทั้งหมด และเส้นเรื่องใหม่เมื่อตัวอย่างแรกของ Transformers: The Last Knight  เราได้เห็นออโต้บอทส์ขวัญใจคนดูอย่างออพติมัส ไพรม์และบัมเบิลบี มาต่อสู้กันเอง ทำให้งานนี้ถือเป็นหนังที่น่าดูมาก โดยเฉพาะภาคนี้ ป๋าไมเคิล เบย์ เจ้าแห่งหนังระเบิดกลับมากำกับด้วยตัวเองอีกครั้ง

 

 

ความน่าสนใจของสองหนังแนวนี้ คงจะเป็นเรื่องของชนวนว่าอะไรเป็นจุดเริ่มต้นของการแตกหักทำให้พวกเขาต้องมาสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย และเมื่อแตกแล้วจะกลับมาประสานรอยร้าวกันได้อีกหรือไม่ นี่คือโจทย์ที่แฟนหนังตั้งตารอคอยคำตอบ  แน่นอนว่าพวกเขาก็ต้องการอยากเห็นความสมเหตุสมผลของเรื่องราวด้วยเช่นกัน  

ซึ่งแฟนหนังต่างคาดเดากันไปต่างๆว่าอะไรกันแน่ทำให้พวกเขาเป็นได้ถึงเพียงนี้ เช่น บางคนบอกว่า ดอม ใน Fast 8 อาจจะมีเหตุผลที่ทำไปเพื่อปกป้องพวกพ้องในขณะที่อีกคนมองว่าเขาแกล้งทรยศเพื่อให้ไปเจอตัวบอสที่ใหญ่กว่า ส่วนออพติมัส ไพรม์อาจโดนล้างโปรแกรมหรือทัศนคติที่ผิดๆจนทำให้หันมาเป็นฝ่ายทำลาย ซึ่งเรื่องแท้จริงจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นคงจะต้องรอติดตามดูกันต่อไป โดย Fast 8 มีกำหนดฉาย 12 เมษายน และ Transformers: The Last Knight   มีกำหนดฉาย 22 มิถุนายน

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง