HIGHLIGHT CONTENT

ลือ!! ไบรอัน โอคอนเนอร์ กลับคืนสู่ Fast & Furious 9 ควานหานักแสดงซ้อนเทคนิคCGI

  • 11,152
  • 05 พ.ย. 2019

 

 

ลือ!! ควานหานักแสดง พาไบรอัน โอคอนเนอร์

กลับคืนสู่ครอบครัวใน Fast 9

 

                ไบรอัน โอคอนเนอร์ หนึ่งในตัวละครที่อยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ Fast and Furious หลังจากการจากไปอันแสนเศร้าของ พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงผู้รับบทนี้ ทำให้ภาพยนตร์ต้องหาทางออกให้กับตัวละครนี้ด้วยการแยกทางไปเพื่อใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าใน Fast & Furious 9 นี้เราอาจจะมีโอกาสได้เห็นตัวละครนี้หวนกลับมาสู่ครอบครัวฟาสต์อีกครั้ง

 

 

                เว็บไซต์ Fandomwire ได้อ้างแหล่งข่าววงในว่า ทีมงาน Fast & Furious 9 ได้เริ่มกระบวนการคัดเลือกนักแสดง เพื่อควานหาคนที่จะมารับบทเป็นพอล วอล์คเกอร์ ในลักษณะเดียวกับที่ใช้ตัวน้องชายของพอล วอล์คเกอร์มาถ่ายทำในฉากขับรถแยกทางไป ด้วยเทคนิคพิเศษในการตกแต่งใบหน้าให้ออกมาเป็นไบรอัน โอคอนเนอร์นั่นเอง

 

 

                อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทาง Universal Studios และหลังจากที่มีข่าวคราวว่าสตั๊นท์แมนของภาพยนตร์ได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างถ่ายทำ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้กลับมาเดินหน้าต่อกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว โดยในคราวนี้ครอบครัวฟาสต์จะกลับมาร่วมทีมกันครบ รวมทั้งวายร้ายไซเฟอร์ ที่รับบทโดยชารีซ เธอโรน ก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน ยกเว้นลุค ฮอบบส์ของดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสันที่จะยังไม่กลับมาในภาคนี้ โดย Fast & Furious 9 วางกำหนดฉายเอาไว้พฤษภาคม 2020

 

Source: Fandomwire

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง