HIGHLIGHT CONTENT

ไอดริส เอลบา ตัวโหดใน Hobbs&Shaw เคยถูกยกให้เป็นชายเซ็กซี่ที่สุดในปี2018!!

  • 40,686
  • 30 ก.ค. 2019

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมานิตยสาร People ได้ทำการจัดอันดับชายที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2018 (ที่มีชีวิตอยู่) และตำแหน่งนี้ก็ตกเป็นของ ไอดริส เอลบา

 

 

                เขาได้พูดคุยกับผู้สัมภาษณ์พร้อมเล่นมุขตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับตำแหน่งที่ได้รับมา ขณะส่องกระจกเช็ครูปร่างการแต่งกาย พร้อมพูดกับตัวเองในกระจกว่า “วันนี้นายก็ดูเซ็กซี่เหมือนกันนะ” ก่อนจะพูดเพิ่มเติมว่า “เอาตามจริงเลยนะครับ มันเป็นความรู้สึกที่ดีเลย มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพร์ส และแน่นอนว่ามันเพิ่มความหลงตัวเองให้ผมด้วย”

 

                โดยตำแหน่งชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ ในปีก่อน ๆ นั้นมีผู้ได้รับรางวัลนี้จากหลายต่อหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นปีที่แล้วในปี 2017 ผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ไปคือศิลปินเพลงคันทรีชาวอเมริกัน เบลค เชลตัน, ปี 2016 คือ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน, ปี 2015 คือ เดวิด เบ็คแฮม และในปี 2014 คือชายผู้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Thor ร่วมกันกับไอดริส อัลบามาตลอดไตรภาค ได้แก่ คริส เฮมส์เวิร์ธ นั่นเอง

 

 

            สำหรับผลงานล่าสุดของไอดริส กระโดดเข้าร่วมจักรวาลหนังแยก Fast & Furious อย่าง Hobbs & Shaw  รับบทเป็น จอมวายร้ายเหนือมนุษย์ Brixton ที่ได้พูดโม้ไว้ในตอนต้นตัวอย่างว่าเขา เป็นอนาคตของดาวดวงนี้ เขาเป็นมนุษย์ผู้วิวัฒน์แล้ว ร่างกายของเขากันกระสุน และมีพลังเหนือมนุษย์นั้น ล้วนเป็นความจริง เขาสามารถชกประตูหลังรถที่เป็นหลักหนาให้บุบได้อย่างง่ายดายด้วยกำปั้นเปล่าๆ เขาสามารถชก Hobbs ชายร่างยักษ์ให้ปลิวได้ด้วยหมัดเดียว แต่อย่างไรก็ตามภายในเรื่องวายร้ายคนนี้ต้องมาพร้อมจุดประสงค์บางอย่างระดับโลกอย่างแน่นอน

 

 

Source: Screen Rant

Hobbs and Shaw เข้าฉาย 31 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง