HIGHLIGHT CONTENT

2 โล้นสุดเดือด!! เดอะ ร็อค เผยกำลังพัฒนา Hobbs&Shaw 2 ยืนยันหนังโคตรประสบความสำเร็จ

  • 5,446
  • 31 มี.ค. 2020

 

 

คู่หูคู่เดือดจะกลับมา! Hobbs and Shaw

วางแผนสร้างภาคต่อแล้ว

 

                Fast & Furious จุดเริ่มต้นจากการเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นขนาดเล็ก เล่าเรื่องราวนักแข่งรถ กับอาชญากรรมที่เขาต้องเข้าไปพัวพัน ก่อนจะพัฒนาเรื่องราวการเป็นมหากาพย์แอ็คชั่น กับเรื่องราวของครอบครัวอันอบอุ่น มีตัวละครใหม่เข้ามา และมีตัวละครเก่า ๆ ที่จากไป จนกระทั่งในปีที่ผ่านมา พวกเขาเลือกเส้นทางใหม่อีกครั้งกับการสร้างภาพยนตร์ภาคแยกออกมาในชื่อ Hobbs and Shaw เล่าเรื่องราวของสองคู่หูคู่กัดที่จำใจต้องมาปฏิบัติภารกิจพิทักษ์โลก นำแสดงโดยสองแอ็คชั่นสตาร์ชั้นนำทั้ง ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน และเจสัน สเตแธม

 

 

                ด้วยความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้เอง ทำให้ตอนนี้ทางสตูดิโอได้เล็งที่จะสร้างภาคต่อของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย โดยดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าตอนนี้พวกเขาเริ่มที่จะเตรียมงานด้านการสร้างแล้ว เขาตอบคำถามแฟน ๆ ในช่วงถามตอบบน Live Instagram ส่วนตัวของตัวเองว่า...

 

                “เรากำลังพัฒนากันแล้วครับสำหรับหนังเรื่องถัดไป ผมค่อนข้างตื่นเต้นกับมันเลยล่ะครับ ตอนนี้เราต้องมาหาทางสร้างสรรค์เรื่องราวกันครับ แล้วก็มีพวกทิศทางของหนังด้วยว่าเราจะไปทางไหนกันต่อ” นอกจากนี้แล้วเขายังเสริมด้วยว่า Hobbs and Shaw นั้นเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ “ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่”

 

 

                สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Hobbs and Shaw นั้นสามารถกวาดรายได้ในอเมริกาไปอยู่ที่ 173.95 ล้านเหรียญ USD เก็บรายได้ต่างประเทศไปที่ 585.10 ล้านเหรียญ USD รวมทั่วโลกแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้สูงถึง 759.05 ล้านเหรียญ USD จากทุนสร้างทั้งหมด $200 ล้าน

                น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะแตกขยายเรื่องราวออกมาเป็นอย่างไรต่อไป สองคู่หูคู่กัดนี้จะไปปฏิบัติภารกิจไหน แล้วน้องสาวคนสวยแห่งตระกูลชอว์จะกลับมาด้วยหรือเปล่า ต้องติดตามชมกัน สำหรับภาพยนตร์ภาคหลัก Fast & Furious 9 นั้นวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2021

 

Source: Screen Rant

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง