HIGHLIGHT CONTENT

คืนดีแล้วจ้า!! ครอบครัวฟาสต์กลับมาอบอุ่น เดอะ ร็อคโพสต์ชื่นมื่นถึงวิน ดีเซล

  • 11,747
  • 30 ก.ย. 2019

 

 

คืนดีแล้วจ้า!! ครอบครัวฟาสต์กลับมาอบอุ่น

เดอะ ร็อคโพสต์ชื่นมื่นถึงวิน ดีเซล

 

                ดราม่าใหญ่เรื้อรังยาวนานเรื่องหนึ่งในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดคงไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกเหนือไปจากกรณีการไม่กินเส้นกันระหว่าง 2 นักแสดงนำจากเฟรนไชส์ Fast & Furious ทั้ง วิน ดีเซล และดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน จากกรณีการสร้างภาพยนตร์ภาคแยกออกมาเป็น Hobbs & Shaw ก่อนจะลุกลามบานปลายกลายเป็นกรณีเกาเหลาที่มีนักแสดงมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

                ตอนนี้รู้สึกเหมือนว่ารอยบาดหมางเหล่านั้นกำลังประสานเข้าหากันแล้ว เริ่มต้นจากทางฝั่งวิน ดีเซลได้ออกมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Hobbs & Shaw และข่าวการแต่งงานของเดอะ ร็อค ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

                เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ได้อัพโหลดคลิปผ่าน Instagram @therock เนื้อหาใจความก็คือการออกมาขอบคุณในน้ำใจของวิน ดีเซล พร้อมเล่าถึงการสนับสนุนและพาตัวเขาเข้ามาร่วมในเฟรนไชส์ Fast & Furious ตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว พร้อมทั้งบอกใบ้ว่าเขาอาจจะกลับมาเข้าร่วมในภาพยนตร์ภาคหลักอีกครั้ง ด้วยข้อความว่า ‘แล้วเจอกัน ทอเร็ตโต้’ ดูคลิปได้ข้างล่าง

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#HobbsAndShaw #FastAndFurious #UniverseExpansion @sevenbucksprod

A post shared by therock (@therock) on Sep 27, 2019 at 10:40am PDT

 

                โดยตอนนี้รายได้ของภาพยนตร์เรื่อง Hobbs & Shaw ได้กวาดเงินในอเมริกาไปแล้วกว่า 172.25 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แม้จะไม่มากมายนัก แต่ในต่างประเทศเก็บไปสูงถึง 582.80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทำให้รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์ภาคแยกในเฟรนไชส์ Fast & Furious ในตอนนี้อยู่ที่ 755.05 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากทุนสร้างประมาณ $200 ล้าน น่าสนใจทีเดียวว่าเราจะได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้หรือไม่ และที่สำคัญคือใน Fast 9 เราจะได้เห็นเซอร์ไพร์สที่ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน มาปรากฎตัวหรือไม่ รอชมพฤษภาคม ปี 2020

 

Source: Screen Rant

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง