HIGHLIGHT CONTENT

เห็นสไวเปอร์ไหม? เบื้องหลังนักแสดงผู้รับบทจอมโจรจิ้งจอกใน Dora ฉบับ 2019

  • 4,485
  • 05 ส.ค. 2019

 

เห็นสไวเปอร์ไหม? เบื้องหลังนักแสดง

ผู้รับบทจอมโจรจิ้งจอกใน Dora ฉบับ 2019

 

สไวเปอร์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญต่อซีรีส์อนิเมชันเรื่อง Dora the Explorer การที่จะนำพวกมันมา ถือเป็นความท้าทายสำหรับทีมผู้สร้าง ไม่ว่าจะเป็น บู๊ทส์ เพื่อนซี้ของดอร่า เป็นลิง และสไวเปอร์ (รับบทโดยเบนิซิโอ เดล โทโร) คู่ปรับขาประจำของดอร่า

โบบินตัดสินใจสร้างพวกเขาขึ้นมาใหม่ในรูปแบบที่สมจริง โดยมอบหมายให้แอนดี้ บราวน์ ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์จินตนาการพวกเขาขึ้นมาใหม่ให้เป็นสัตว์สามมิติ

 

เบนิซิโอ เดล โตโร ในบทจิ้งจอกสไวเปอร์

                ตัวผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับเทรโจ (ผู้ให้เสียงบู๊ทส์) มาก่อนตอนที่นักแสดงหนุ่มรับบทหนึ่งในตัวร้ายใน Muppets Most Wanted “เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับเขา” เบอร์กล่าว “เขามักจะรับบทหนักๆ แต่เขาก็ตลกมากๆ และเสียงแข็งกระด้างของเขาก็ตรงกันข้ามอย่างน่าขบขันกับลิงตัวน้อยที่น่ารักตัวนี้ค่ะ”

โบบินกล่าวว่า เดล โทโร รับบท สไวเปอร์ หมาจิ้งจอกแสนตะกละ “เบนิซิโอเป็นคนที่ดีที่สุด เขาเป็นคนสนุกจริงๆ และชำนาญเรื่องการเล่นเป็นคนเลวครับ” ผู้กำกับกล่าว “นอกจากนั้น เขายังตลกจริงๆ ด้วย เขามีไอเดียใหม่ๆ วิธีการใหม่ๆ ในการพากย์เสียงเสมอ เขาสวมบทตัวละครตัวนี้ได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ลุคของเขายังมีความเป็นจิ้งจอกหน่อยๆ ซึ่งช่วยในการเนรมิตชีวิตให้กับตัวละครตัวนี้ด้วยครับ”

 

พลิกจากบทซีเรียสใน Sicario

                เบอร์กล่าวเสริมว่า “จะมีใครนอกจากเบนิซิโออีกที่สามารถรับบทสไวเปอร์ได้ล่ะคะ เขารู้วิธีการรับบทโจรเจ้าเสน่ห์ เขาและอิซาเบลาเคยแสดง Sicario: Day of the Soldado ด้วยกันมาก่อน ดังนั้น ตอนแรกที่เราทาบทามเขา เขาก็คุยกับอิซาเบลาถึงเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวค่ะ”

                นอกจากนี้แล้ว เบนิซิโอ เดล โตโร ยังเคยรับบท the Collector ใน Guardians of the Galaxy อีกด้วย คราวนี้เราจะได้เห็นเขาในบทบาทใหม่ เป็นการให้เสียงพากย์เจ้าจิ้งจอกสุดเจ้าเล่ห์ จะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามใน Dora and the Lost City of Gold

 

ดอร่า​และเมืองทองคำที่สาบสูญ

  • 08 August 2019
  • Adventure / ผจญภัย /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง