HIGHLIGHT CONTENT

โคตรน่าดู!! อัพเดทหนังภาคแยก Fast ถึงทางแยก ต้องทิ้งครอบครัวไว้เบื้องหลัง

  • 12,439
  • 21 พฤษภาคม 2018

 

จะเป็นคู่หูหรือไปตีกันต่อ หนังแยกของ ฮ็อบส์และชอว์ บอกใบ้เรื่องราวจากผู้กำกับ

 

 

                หนึ่งในบรรดาแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามีชื่อของ Fast & Furious ติดอยู่ในโผ เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จนั้น ทางสตูดิโอจึงต้องหาหนทางใหม่ ๆ ในการสร้างเรื่องราวเพื่อต่อยอดเก็บรายได้กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ปล่อยให้ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้จบลงไปง่าย ๆ นั่นจึงทำให้เกิดภาพยนตร์ภาคแยกที่จะเล่าเรื่องราวของ 2 ตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่าง ฮ็อบส์และชอว์ ออกมามีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2019

 

 

                ถ้าใครยังจำได้ ในภาพยนตร์ภาคล่าสุดอย่าง Fast & Furious 8 หรือ Fate of the Furious เราจะได้เห็นความไม่กินเส้นกันของทั้งสองตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นฮ็อบส์หรือชอว์ ที่สุดท้ายต้องมาร่วมมือกันอย่างเสียมิได้ และแสดงให้เห็นว่าเคมีความระห่ำของทั้งคู่ไม่มีใครยอมใคร งานนี้หนังภาคแยกของทั้งสองคนอัพเกรดความมันส์คูณสองเมื่อได้ผู้กำกับผู้เป็นประจักษ์ฝีมือในด้านคิวบู๊อย่าง เดวิด เลตช์ เจ้าของผลงานกำกับ John Wick, Atomic Blonde และล่าสุดใน Deadpool 2 ซึ่งเขาได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ IGN เกี่ยวกับแนวทางหนังภาคแยกนี้ว่าทั้งคู่จะมาเป็นคู่หูหรือตีกันต่อไป


                “มันมีหนังแนวคู่หูจากยุค 80s และ 90s อย่างพวก Lethal Weapon และ 48 hours ที่เข้าถึงผมในฐานะของการเป็นนักสร้างภาพยนตร์ พวกเขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมอยากเป็นผู้สร้างหนังมาตั้งแต่แรก ยิ่งพอได้เห็นเคมีความเข้ากันของทั้งจอห์นสันและสเตแธมในหนัง Fast เรื่องล่าสุด ผมได้เห็นศักยภาพที่พวกเขาสามารถทำได้ มันเลยยากมากที่จะปฏิเสธ ผมเลยตกลงกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้”

 

 

                แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาพร้อมกับดราม่าระหว่าง The Rock และเหล่าครอบครัว Fast ที่เหลือ แต่ทางสตูดิโอก็จะยังคงยืนยันสร้างภายพนตร์เรื่องนี้ต่อไป ต้องมาคอยจับตาดูกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีทิศทางและเรื่องย่อออกมาในรูปแบบไหน แต่สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของทั้งเจสัน สเตแธม และดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ก็เตรียมพบกับผลงานของพวกเขาทั้งคู่ที่จะมาเสี่ยงตายกันอีกครั้งกับ เจสันใน The Meg 9 สิงหาคม และเดอะ ร็อคใน Skyscraper 12 กรกฎาคม ทั้งสองเรื่องนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: Screenrant

ระห่ำตึกเสียดฟ้า

  • 12 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง