HIGHLIGHT CONTENT

สองค่ายใหญ่ญี่ปุ่นและฮอลลีวู้ด ร่วมมือเตรียมสร้าง Gundam ฉบับคนแสดง

  • 29,127
  • 06 ก.ค. 2018

 

สองค่ายใหญ่ญี่ปุ่นและฮอลลีวู้ด ร่วมมือเตรียมสร้าง Gundam ฉบับคนแสดง

 

                ระยะหลังมานี้ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด เริ่มหันมาจับการสร้างภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจากการ์ตูนญี่ปุ่นมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Ghost in the Shell ที่ได้นักแสดงสาวตัวแม่อย่างสการ์เล็ต โจแฮนน์สันมารับบทนำ หรืออีกหลายเรื่องที่สร้างขึ้นโดยใช้นักแสดงญี่ปุ่น แต่สำหรับ Gundam นี้ที่เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนแอนิเมชั่นและมังงะที่มีแฟน ๆ ติดตามทั่วโลก กลับเคยปรากฎตัวบนจอภาพยนตร์เพียงเล็กน้อยในภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One แต่ในงาน Anime Expo ได้มีการประกาศแล้วว่าสองค่ายใหญ่จากทั้งญี่ปุ่นและฮอลลีวูด เตรียมร่วมมือกันสร้าง Gundam ออกมาเป็นภาพยนตร์ในฉบับคนแสดง

 

 

                Sunrise บริษัทเจ้าของลิขลิทธิ์ของกันดั้ม ได้ประกาศว่าพวกเขาจะร่วมกับค่ายใหญ่จากฮอลลีวูดอย่าง Legendary Pictures ในการสร้างภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของ หนึ่งในการ์ตูนตำนานอย่าง Gundam โดยจะเรื่องราวเกี่ยวกับ...

 

เรื่องราวของ Gundam ฉบับดั้งเดิมนั้นจะเกิดขึ้นในช่วงยุค Universal Century ยุคที่เผ่าพันธุ์มนุษย์ขยายจำนานมากขึ้นจนทำให้พวกเขาบางส่วนต้องอพยพไปตั้งถิ่นฐานในอวกาศ แต่ผู้คนที่อาศัยในอวกาศกลับต้องการจะประกาศอิสรภาพ และเริ่มสงครามเพื่อปลดแอกตัวเองออกจากการควบคุมของผู้คนที่อยู่บนโลก นั่นกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นจากความขัดแย้งของมนุษย์ มันจึงไม่ใช่แค่เรื่องราวของตัวละครหลักเท่านั้น แต่มันยังรวมถึงเรื่องราวของฝ่ายศัตรู รายล้อมไปด้วยเหตุผลที่แสนละเอียดอ่อน การต่อสู้ในเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยเหล่านักบินที่ออกรบพร้อมกับชุดหุ่นยนต์ที่สร้างความนิยมมาแล้วมากมาย

 

                ใครที่เป็นสาวกของกันดั้มเตรียมมันส์กันได้เลยกับการร่วมมือครั้งใหญ่นี้ โดยขั้นตอนการทำงานทั้งหมดของภาพยนตร์เรื่องที่ว่ายังอยู่ในช่วงเตรียมการ หากมีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มขึ้นเมื่อไรเราจะรีบนำมารายงานโดยด่วน แต่เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้ชมภาพยนตร์จากฝีมือของค่าย Legendary Pictures ที่ได้พระเอกแม่เหล็กดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน มารับบทนำในการท้าความตายบนตึกสูงกับ Skyscraper ระห่ำตึกเสียดฟ้า 12 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

ระห่ำตึกเสียดฟ้า

  • 12 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง