HIGHLIGHT CONTENT

ฟีดแบ็คแรก Shazam! เลิกดาร์ก สดใส เฮฮา คอนเฟิร์มตรงกันดีซีเกิดใหม่แล้ว!!

  • 4,422
  • 08 มี.ค. 2019

 

เมื่อปลายปีที่แล้วเราได้ชม Aquaman หนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งของ World of DC โดยในปีนี้เรากำลังจะได้ชมภาพยนตร์ฮีโร่อีกหนึ่งเรื่องของค่ายนี้ แต่แปลกตาไปพอสมคววร กับเปิดตัว Shazam! ซูเปอร์ฮีโร่น้องใหม่ที่พกเอาความสดใส เฮฮา และมุกตลกมาแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าฉีกทุกแนวที่สตูดิโอเคยทำมาเลยทีเดียว และตอนนี้ชาแซมก็ได้เปิดให้เหล่านักวิจารณ์ได้ชมกันไปแล้วบางส่วนแล้ว มาดูกันว่าพวกเขาคิดเห็นอย่างไรบ้าง

 

 

                Shazam อาจไม่ราบรื่นนัก แต่มันสนุกมาก แซคคารี ลีวายเป็นชาแซมที่สมบูรณ์แบบมาก Jack Dylan Grazer คือฮีโร่ตัวจริง ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ตามมาตรฐานเลย แต่มันกลับให้ความรู้สึกเหือนกำลังหายใจสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปอย่างไรอย่างนั้น - Mansoor Mithaiwala บรรณาธิการหมดฟีเจอร์สเว็บไซต์ Screen Rant

 

                ในที่สุดก็สามารถพูดได้เต็มปากว่า Shazam มหัศจรรย์มาก เต็มไปด้วยความรักและเติมตัมความฝันวัยเด็กที่แสนบริสุทธิ์ มันสนุกมากแล้วแนวทางของเรื่องก็ถูกต้องที่สุด แซคคารี ลีวายแสดงได้สมบูรณ์แบบมาก เช่นเดียวกับ Asher Angel เลย! - Jenna Busch นักเขียนบนเว็บไซต์ SYFYFangirl

 

 

                แซคคารี ลีวายแสดงความมีเสน่ห์และความขี้เล่นได้โดดเด่นมาก ทั้งการแสดงความอ่อนแอและความแข็งแกร่งที่จะดึงเอาตัวตนของซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ออกมา เขาทำได้เปล่งประกายมาก ผมหวังที่จะได้เห็น Shazam ปรากฎตัวอีกหลายต่อหลายครั้งใน DCEU ทั้งในภาพยนตร์เดี่ยวหรือภาพยนตร์รวมทีมเลยล่ะ - Paul Shirey หัวหน้าบรรณาธิการ Joblo.com

 

                Shazam คือความสนุกอย่างชัดเจน เต็มไปด้วยหัวใจ และความสนุกสนาน ส่วนผสมของครอบครัวคือเสน่ห์ที่ยิ่งใหญ่ รวมไปทั่วอารมณ์ขันที่มาพร้อมกับการแสดงของแซคคารี ลีวาย ก็ได้ทำให้เราค้นพบพลังพิเศษใหม่ของเขา ควรค่าแก่การดูซ้ำมาก ๆ Jack Dylan Grazer คือดาวเด่น - Perri Nemiroff จาก Colider.com

 

 

                แซคคารี ลีวายเกิดมาเพื่อแสดงเป็น Shazam เลยจริง ๆ เขามอบเสียงหัวเราะให้เราเยอะมาก เคียงข้างกับนักแสดงร่วมอย่าง Jack Dylan Grazer หนังเรื่องนี้แพ็ครวมเอาเซอร์ไพร์สใหญ่ ๆ จากคอมมิก และมีสิ่งที่น่าสนใจใหม่ ๆ มากพอจะดึงดูดแฟนหน้าใหม่ได้ โดยรวมแล้วชาแซมมีจุดแข็งมากกว่าจุดอ่อน - Jim Vejvoda จาก IGN.com

 

                Shazam คือมีส่วนหนึ่งที่เหมือนกับหนังเรื่อง Home Alone ส่วนใหญ่ของหนังจะเป็นเรื่องของซูเปอร์ฮีโร่ที่เติมเต็มความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความสุขสำหรับครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมและพิเศษในช่วงเวลานี้ มันสนุกและตลก และสร้างความเซอร์ไพร์สที่พวกเขาใส่หัวใจลงไปในหนังเรื่องนี้มาก ๆ เลย - Peter Sciretta เจ้าของและบรรณาธิการ Slashfilm.com

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นคะแนนที่เทบวกและเห็นตรงกันเลยทีเดียวว่า Shazam คือภาพยนตร์ที่สดใส และเป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสมจะดูพร้อมกันทั้งครอบครัว นับเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ World of DC ได้แตกแขนงออกมา ต้องมารอดูกันต่อไปว่าความแปลกใหม่และสดใสนี้จะถูกจริตของผู้ชมทั่วไปมากน้อยแค่ไหน เตรียมพิสูจน์พร้อมกันได้ 4 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง