HIGHLIGHT CONTENT

Dune Part Two จะยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นกว่าภาคแรก แง้มสิ่งจะเกิดขึ้นในภาคต่อของมหากาพย์

  • 10,198
  • 22 ก.พ. 2024

Dune Part Two จะยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นกว่าภาคแรก

แง้มสิ่งจะเกิดขึ้นในภาคต่อของมหากาพย์

 

 

กลายเป็นภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ประกาศศักดาบนเวทีออสการ์ไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Dune: Part One (2021) หรือ ดูน ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์ได้มากที่สุดในปี 2022 ด้วย 6 สาขารางวัล โดยส่วนใหญ่เป็นรางวัลในด้านเทคนิคพิเศษ, การถ่ายภาพ, การออกแบบงานสร้าง และดนตรีประกอบ ซึ่งใครที่ได้ดูมาแล้วก็คงจะเห็นว่ามันช่วยส่งเสริมความยิ่งใหญ่ให้กับมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแน่นอนว่าประสบความสำเร็จทั้งด้านวิจารณ์, เวทีรางวัล และรายได้แบบนี้ เราคงได้เห็น Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง กันอย่างแน่นอน และเตรียมตัวได้เลยว่ามันจะไม่เหมือนเดิมแน่ ๆ

ล่าสุด เกร็ก เฟรเซอร์ ช่างภาพที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ดูน ได้ให้สัมภาษณ์แง้มสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง ดูน ภาคสอง กับเว็บไซต์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ หลังจากที่เขาได้รับรางวัลออสการ์สาขาถ่ายภาพยอดเยี่ยมเอาไว้ว่า...

 

“ผมได้มีโอกาสไปฝึกฝนที่ลูคัสฟิล์มของดิสนีย์ครับ แต่ไม่ได้จะให้ข่าวอะไรเรื่องนั้นหรอกนะ สิ่งที่ผมบอกได้ก็คือมันจะมีเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ผมได้อ่านบทแล้ว มันยิ่งกว่าภาคแรกเสียอีก ผมตื่นเต้นมาก ๆ เลย...

...ผมได้นั่งประชุมกับเดนิส กับ แพทริซ เวอร์เม็ทท์ ผู้ออกแบบงานสร้าง แล้วก็พอล แลมเบิร์ต ที่บ้านของเดนิสเพื่อคุยกันเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ ผมหันไปมองเดนิสแล้วก็พูดว่า ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อให้เราทำมัน พวกเขาให้เงินเราเพื่อทำหนังเรื่องนี้ ซึ่งมันโคตรน่าตื่นเต้นและโคตรมหัศจรรย์ ผมบอกได้เลยว่ามันจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม แล้วก็ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย”

 

 

แค่หนังภาคแรกมันก็ออกมายิ่งใหญ่ขนาดนั้นแล้ว กับการบอกว่าภาคต่อไปจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีก มันก็ชวนให้น่าตื่นเต้นจริง ๆ นั่นละว่ามันจะออกมายิ่งใหญ่ขนาดไหน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง