HIGHLIGHT CONTENT

มันอยู่ในมือผมแล้ว! อัพเดตความคืบหน้าภาคต่อมหากาพย์ทะเลทราย Dune 2

  • 2,093
  • 16 มี.ค. 2022

 

 

มันอยู่ในมือผมแล้ว! อัพเดตความคืบหน้า

ภาคต่อมหากาพย์ทะเลทราย Dune 2

 

หลังจากเฟรนไชส์ Star Wars เดินทางมาถึงบทสรุป มหากาพย์สงครามระดับอวกาศเรื่องต่อไปก็มาจ่อคิวต่อในทันทีกับ Dune ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ใส่เต็มในทุกภาคส่วน จนสามารถกวาดคำชมจากทั้งนักวิจารณ์ และผู้ชมไปได้อย่างล้นหลาม ในส่วนของรายได้เองก็มากพอที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่อ โดยตั้งแต่ที่ภาพยนตร์เข้าฉายไปได้ไม่นาน ผู้กำกับเดนิส วิลเนิฟฟ์ ก็ได้ออกมเปิดเผยว่าเขาพร้อมสำหรับภาคต่อเรียบร้อยแล้ว วันนี้เรามาอัพเดตกันดีกว่าว่ามันเดินหน้าไปถึงไหน

 

คนที่ออกมาอัพเดตก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น เดนิส วิลเนิฟฟ์ ตัวผู้กำกับภาพยนตร์เอง เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider ว่า “บทภาพยนตร์ส่วนใหญ่มันเสร็จไปแล้วครับ แต่มันยังต้องมีการพัฒนาอยู่ตลอด มันจะต้องพัฒนาจนกว่าจะถึง Final Cut นั่นล่ะครับ แต่ผมบอกคุณไว้ได้แบบชัด ๆ เลยว่า ตอนนี้บทมันอยู่ในมือของผมแล้ว ในตอนนี้เราอยู่ในขั้นของการเตรียมพร้อมแล้วล่ะครับ”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่เดินหน้ารวดเร็วมากเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวเปิดเผยออกมาว่า ฟลอเรนซ์ พิวจ์ หนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งของฮอลลีวู้ดได้เข้าเจรจาเพื่อมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ Dune ภาคที่ 2 แต่เธอยังไม่ตอบตกลงเพราะอยากจะเห็นร่างบทอันใหม่ก่อน และจากที่เดนิส วิลเนิฟฟ์กล่าว ถ้าบทภาพยนตร์นี้เสร็จสิ้นแล้วจริง ๆ เราอาจจะได้เห็นความชัดเจนว่าฟลอเรนซ์ พิวจ์ได้มาสมทบในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง