HIGHLIGHT CONTENT

ภาคแรกมาสั้นๆ แต่ เซนเดย์อา ยืนยันแล้วใน Dune Part Two บทของเธอจะสำคัญขึ้นมาก

  • 2,393
  • 09 ก.พ. 2024

ภาคแรกมาสั้นๆ แต่ เซนเดย์อา ยืนยันแล้วใน Dune Part Two

บทของเธอจะสำคัญขึ้นมาก

 

 

 

หากจะพูดว่าใครเป็นนักแสดงสาวที่ฮอตที่สุดในฮอลลีวูดในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ นี้ก็คงหนีไม่พ้น เซนเดย์อา ที่งานชุกงานชุม แถมแต่ละบทบาทก็แสนจะสำคัญและงดงาม โดยเฉพาะในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ได้แก่ Spider-Man: No Way Home (2021) หรือ สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม และอีกเรื่องกับแฟรนไชส์ Dune หรือ ดูน โดยเรื่องหลังนี้บทบาทของเธออาจจะดูไม่มากมาย แต่มีการเปรยในเรื่องว่าตัวละครของเธอจะมีความสำคัญมาก ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้ เซนเดย์อา ก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว

 

เซนเดย์อา ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ เดดไลน์ เกี่ยวกับบทบาทของเธอที่จะเกิดขึ้นใน Dune: Part 2 หรือ ดูน ภาคสอง ว่า... 

 

“ฉันอยากจะเติบโตไปพร้อมกับตัวละครที่ฉันแสดงค่ะ และฉันก็อยากจะเรียนรู้ให้มากขึ้นจากคนที่ได้อ่านหนังสือมาด้วย เพราะมันมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ค้นหาเยอะมาก ฉันคิดว่าข้อดีที่ตัวละครของฉันไม่ได้มีบทบาทมากในภาคแรก มันทำให้ฉันได้เห็นหนังเรื่องนี้ในมุมมองที่สดใหม่มาก เพราะฉันจะไม่ได้เห็นทั้งการเซ็ตฉาก และการถ่ายทำส่วนใหญ่ของเรื่อง มันทำให้การได้ดูหนังเรื่องนี้เลยรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นแค่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวเท่านั้นเองค่ะ”

 

 

ในภาพยนตร์เรื่อง ดูน เซนเดย์อา รับบทเป็น ชานี่ ชนเผ่าพื้นเมืองของดาวอาร์ราครีส ซึ่งส่วนใหญ่เราจะได้เห็นเธอในนิมิตของพอล ที่รับบทโดยทิโมธี ชาลาเมต์มากกว่า และดูเหมือนว่าในนิมิตนั้นเธอจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้พอลต่อสู้ได้แข็งแกร่งขึ้น และร่วมกันปลดแอกอำนาจที่ควบคุมดวงดาวของพวกเขาอยู่ น่าสนใจทีเดียวว่าหลังจากนี้บทบาทของเธอจะพัฒนาไปในทางไหน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง