HIGHLIGHT CONTENT

พล็อตเรื่อง Dune 2 มาแล้ว! สู่การผจญภัยกับชนพื้นเมือง และชะตากรรมที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน

  • 2,076
  • 20 ก.ค. 2022

 

 

พล็อตเรื่อง Dune 2 มาแล้ว!

สู่การผจญภัยกับชนพื้นเมือง และชะตากรรมที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน

 

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว เราได้พบกับมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เปิดตัวเรื่องราวปูทางเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่ กับภาพยนตร์เรื่อง Dune หลายคนคงได้ประจักษ์ถึงความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และได้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมกับเรื่องราวอีกมากมายที่มันจะถูกขยายออกไปให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยในตอนนี้ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Dune 2 ได้เริ่มต้นถ่ายทำแล้ว และพวกเขาก็อัปเดตพล็อตเรื่องออกมาแล้วด้วย

 

เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยพล็อตเรื่องของ Dune: Part Two ออกมาแล้ว และมันดูน่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะเรากำลังจะได้เห็นการผจญภัยที่กว้างใหญ่กว่าเดิม รวมไปถึงความเข้มข้นของเรื่องราวที่กำลังจะระอุมากขึ้นด้วย

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะตามติดการผจญภัยที่จะกลายเป็นตำนานของ Paul Atreides ที่เขาได้ร่วมกับ Chani และเหล่า the Freman ขณะเดียวกันนั้นเขาก็อยู่บนเส้นทางแห่งการแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำลายครอบครัวของเขา พร้อมเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิต กับชะตากรรมของจักรวาลทั้งมวล ขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องหาทางป้องกันอนาคตอันเลวร้ายที่มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่มองเห็น

 

 

ชัดเจนแล้วว่า ใน Dune: Part Two จะเป็นเรื่องราวที่จะให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตของพอล ที่ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตกับเหล่า the Freman ชนพื้นเมืองของดวงดาวที่ครั้งหนึ่งเขาและตระกูลเคยเป็นผู้ปกครอง แน่นอนว่าเขาจะต้องได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ แต่มันจะเปลี่ยนแปลงเขาให้กลายเป็นอะไร แล้วเขาจะใช้สิ่งที่มีในการหยุดยั้งอนาคตอันเลวร้ายของจักรวาลได้ยังไง นี่เป็นเรื่องที่เราต้องหาคำตอบกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง