HIGHLIGHT CONTENT

ถึงจะเคยอ่านแล้วแต่เซอร์ไพร์สแน่! นักแสดงแง้มสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Dune 2

  • 1,774
  • 30 พฤษภาคม 2022

 

 

ถึงจะเคยอ่านแล้วแต่เซอร์ไพร์สแน่!

นักแสดงแง้มสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Dune 2

 

เราได้เห็นมหากาพย์มากมายถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ Dune เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ความเก่าแก่และการเป็นตำนานของมันเป็นที่ประจักษ์จากการที่มีแฟน ๆ ติดตามมายาวนานทั้งในฉบับนวนิยาย และภาพยนตร์เวอร์ชั่นก่อน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกหากการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จทั้งในด้านรายได้ และคำวิจารณ์ รวมไปถึงรางวัลบนเวทีออสการ์ นั่นจึงทำให้สตูดิโอตัดสินใจให้ไปต่อโดยไม่ผิดคาด และตอนนี้พวกเขาก็กำลังเดินหน้ากันแล้ว

 

ข้อมูลล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่ามา ฮาเวียร์ บาเด็ม นักแสดงผู้รับบท Stilgar ผู้นำของชนเผ่าพื้นเมืองภายในเรื่อง เขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงเซอร์ไพร์สจะเกิดขึ้นใน Dune 2 ที่แม้แต่คนที่อ่านฉบับนิยายมาแล้วก็คาดไม่ถึง เขาพูดถึงเรื่องนี้กับ Comicbook ว่า...

 

“ผมได้อ่านร่างบทอันใหม่แล้วครับ และผมคิดว่าพวกเขาทำมันออกมาได้มหัศจรรย์มาก กับการใส่ชิ้นส่วนหลาย ๆ อย่างเข้าไว้ในแบบที่จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพร์สได้แน่ ๆ ผู้ชมอาจจะไม่ได้เซอร์ไพร์สในเรื่องที่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะพวกเขารู้อยู่แล้วจากการอ่านนิยายมาก่อน แต่พวกเขาจะเซอร์ไพร์สแน่ครับกับวิธีที่ทีมเขียนบทเอามันมารวมไว้ด้วยกัน ผมตื่นตัวกับมันมากเลยครับ นี่เป็นหนังที่สมบูรณ์เลย และคุณจะสัมผัสถึงมันได้เลยล่ะ ในเวลาเดียวกันคุณก็จะสามารถตะลึงกับมันได้ด้วยเหมือนกัน ผมแทบอดใจไม่ไหวแล้วครับที่จะได้กลับไปยังทะเลทรายแห่งนั้นกับทุกคน ผมดีใจที่จะได้กลับไปร่วมงานกับเดนิสด้วย เขาเป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย เขาเป็นคนดีมากครับ”

 

 

แง้มออกมาขนาดนี้ก็ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวกับสิ่งที่จะรอพวกเราอยู่ในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ เพราะในภาพยนตร์ภาคแรกก็เป็นการปูทางเรื่องราวแบบเต็ม ๆ แถมตัวละครของฮาเวียร์ บาเด็ม อย่าง Stilgar ก็น่าจะมีบทบาทที่สำคัญมากขึ้นอย่างแน่นอน มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง