HIGHLIGHT CONTENT

อบอุ่นใต้แสงอัสดง ใบปิดล่าสุด The Lion King ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีเจ้าป่า

  • 5,810
  • 24 ก.พ. 2019

ระหว่างการประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 ประจำปี 2019 ดิสนีย์ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ The Lion King ซึ่งมีกำหนดฉายในไทย 17 กรกฎาคมนี้ ซึ่งโปสเตอร์เผยให้เห็นตัวละคร Live Action  แบบชัดๆ โดยเป็นภาพของราชสีห์มูฟาซ่า เจ้าป่าแห่งผาทรนงกำลังยืนสอนลูกราชสีห์ซิมบ้า โดยมีดวงตะวันใหญ่อยู่ตรงกลาง ซึ่งจากโปสเตอร์นี้พอจะเดาทางได้ว่า ดิสนีย์ต้องการสื่อเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกและวัฎจักรแห่งธรรมชาติให้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

The Lion  เรื่องราวของสิงโตแห่งผาทรนง เมื่อเจ้าป่ามูฟาซ่าถูกฆ่าตาย และสการ์น้องชายผู้ริษยา โยนความผิดนี้ให้กับซิมบ้า ลูกชายของมูฟาซ่า ทำให้ซิมบ้าต้องหนีอดีตอันแสนเจ็บปวดและยึดถือคติการดำรงชีวิตใหม่คือ “ฮากูน่า มาทาท่า” เรื่องราวของการผจญภัย โชคชะตา และความรัก  สร้างจากแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ มากถึง 968 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

ในฉบับ Live Action ของ The Lion King ได้ผู้กำกับชื่อดังและมากฝีมืออย่าง Jon Favreau มากุมบังเหียน โดยได้ Donald Glover ในบท Simba, James Earl Jones ในบท Mufasa และ  ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง Beyoncé มาให้เสียง Nala สำหรับผู้กำกับ Jon Favreau เคยพิสูจน์ฝีมือของเขาไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง The Jungle Book ว่าสามารถสร้างสรรค์และดึงศักยภาพของนักแสดงออกมาได้วิเศษขนาดไหน ซึ่งในตอนนี้เราคงต้องมารอพิสูจน์กันว่าตำนานเจ้าป่าที่เราทุกคนคิดถึงและยังคงตราตรึงไว้ในใจ จะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งหรือไม่  The Lion Kings กำหนดฉายไว้ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2019

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง