HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อของหนังหมอผี The Exorcist ได้ตัวนักแสดงจาก I Am Legend มาเสริมทีม

  • 1,465
  • 02 มี.ค. 2023

ภาคต่อของหนังหมอผี The Exorcist ได้ตัวนักแสดงจาก I Am Legend มาเสริมทีม

 

 

โอควุย อ็อคป็อกวาสิลี (Agatha: Coven of Chaos) คือนักแสดงคนล่าสุดที่จะเข้ามาเสริมทีมความสยองในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ บลัมเฮาส์ โปรดักชั่น ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสสิกอย่าง The Exorcist (1973) หรือในชื่อภาษาไทยที่ว่า หมอผี เอ็กซอร์ซิสต์ โดยคาดว่าจะเป็นภาพยนตร์เฟรนไชส์ใหม่ของทางค่ายอีกด้วย

โดยศิลปินมากฝีมือคนนี้จะมาร่วมทีมนักแสดงที่รวมไปถึงนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคคลาสสิก เอลเลน เบอร์สตีน และนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง เลสลี่ โอด้อม จูเนียร์, โอลิเวีย มาร์คัม, แอน ดาวน์, ลิดย่า จีเว็ตต์ และ ราฟาเอล สบาร์จ

ภาพยนตร์ เอ็กซอร์ซิสต์ ภาคแรก เป็นผลงานของผู้กำกับ วิลเลียม ฟรีดคิน โดยกวาดรายได้ไปกว่า $441 ล้านเหรียญ จากทุกสร้างราว $11 ล้านเหรียญ และยังชนะรางวัลออสการ์ในปีนั้นไปถึง 2 รางวัล ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ คริส แม็คนนีล (เบอร์สตีน) ที่พยายามจะช่วยเหลือลูกสาวของเธอ (ลินดา แบลร์) ที่ถูกสิงสู่โดยปีศาจ ส่วนภาคต่อนี้จะกำกับโดย เดวิด กอร์ดอน กรีน และจะให้ตัวละครหลักในภาคนี้เป็นพ่อ (โอด้อม) ที่ขอความช่วยเหลือจาก คริส เมื่อลูกของเขาถูกปีศาจสิงสู่เช่นเดียวกันกับที่ลูกสาวของเธอเคยเจอ

โดยทาง บลัมเฮาส์ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของ เอ็กซอร์ซิสต์ ในปี 2021 โดยมี ปีเตอร์ แซตต์เลอร์ และ กรีน ทำหน้าที่เขียนบท จากเรื่องราวที่ กรีน เขียนร่วมกับ สก็อตต์ ทีมส์ และ แดนนี่ แม็คไบรด์

อ็อคป็อกวาสิลี เป็นศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายแขนง ที่กำลังจะได้แสดงร่วมกับ แคทริน ฮาห์น และ ออเบรย์ พลาซ่า ในซีรีส์ภาคแยกของ WandaVision (2021) อย่าง Agatha: Coven of Chaos โดยนักแสดงหญิงคนนี้ยังเคยมีผลงานในภาพยนตร์ Master (2022) ของผู้กำกับ มาเรียม่า ดิอัลโล ที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์, ภาพยนตร์นอกกระแสที่ได้รับคำชมเป็นอย่างสูง เรื่อง Madeline's Madeline (2018) ของผู้กำกับ เจเซฟีน เด็คเกอร์ รวมไปถึงภาพยนตร์โลกหลังการล่มสลาย ที่นำแสดงโดย วิล สมิธ อย่าง I Am Legend (2007) และ ซีรีส์ของช่องเอ็นบีซี อย่าง The Blacklist (2013-2023) นอกเหนือไปจากนั้น ในปีที่ผ่านมาเธอยังแสดงในละครบรอดเวย์อีกด้วย

The Exorcist: Believer มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง