HIGHLIGHT CONTENT

สตูดิโอผู้สร้าง The Exorcist: Believer เผยแฟรนไชส์สยองขวัญต่อไปที่อยากคืนชีพ

  • 513
  • 02 ต.ค. 2023

 

 

สตูดิโอผู้สร้าง The Exorcist: Believer

เผยแฟรนไชส์สยองขวัญต่อไปที่อยากคืนชีพ

 

Blumhouse Productions สตูดิโอภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างภาพยนตร์เขย่าขวัญมาแล้วนักต่อนัก ไม่ได้มีเพียงแค่ภาพยนตร์ที่พวกเขาสร้างขึ้นใหม่เท่านั้น แต่พวกเขายังคืนชีพแฟรนไชส์ที่เคยโด่งดังในอดีตกลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ที่ผ่านมาก็ได้แก่ Halloween และล่าสุดกับ The Exorcist: Believer

 

Inverse ได้สอบถาม Ryan Turek หนึ่งในผู้บริหารของ Blumhouse Productions ว่าแฟรนไชส์สยองขวัญเรื่องไหนที่เขาอยากจะคืนชีพขึ้นมาอีก เขาตอบว่า...

 

 

"เจสัน บลัม กับผมต่างก็เห็นตรงกันว่าต้องเป็น Friday the 13th ที่เราอยากจะทำต่อไปครับ ผมอยากจะกลับไปสู่ความธรรมดาสามัย คุณไม่จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบอะไรมากมายกับ Friday the 13th ครับ คุณต้องการแค่ค่ายฤดูร้อน, ชาวค่าย และต้องมี Jason Voorhees ที่สวมหน้ากาก

ฟังนะครับ ผมจะบอกว่า Halloween เป็นหนังสแลชเชอร์ที่สุดยอดมาก มันเป็นเรื่องโปรดที่สุดตลอดกาลของผม แต่ Friday the 13th เป็นหนึ่งเรื่องที่ผมยอมหมดใจ ผมรักทุกอย่างของมัน และถ้าเราสามารถอยู่ได้ในสองโลก เหมือนที่เราทำกับ Halloween หลังจากนั้นถ้าเราได้อยู่ใน Crystal Lake สักแปปหนึ่งก็คงจะยอดเยี่ยมไปเลย"

 

Friday the 13th ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์สแลชเชอร์ชื่อดังที่ตีคู่มากับ Halloween แบบไม่ทิ้งห่าง หากมันได้กลับมาอีกครั้งก็คงจะน่าสนใจไม่น้อยว่าจะถูกปรับให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างไร แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้มารอชมกันก่อนกับ The Exorcist: Believer กำหนดฉาย 5 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง