HIGHLIGHT CONTENT

ไมค์ แบนนิ่ง จากหนังตระกูล Fallen หรือภาคนี้เขาจะอ่อนแอกว่าเดิม เพราะ...?

  • 5,599
  • 21 ส.ค. 2019

 

 

เขาไม่เหมือนเดิม ความต่างของไมค์ แบนนิ่ง

จากหนังตระกุล Fallen 2 ภาคก่อน

 

                ภาพยนตร์ตระกูล Fallen ภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงการก่อวินาศกรรมที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอในชีวิตของผู้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และในภาพยนตร์ทั้ง  2 ภาคที่ผ่านมา ก็ได้มีตัวละคร ไมค์ แบนนิ่ง ที่รับบทโดยเจ้าประจำขาโหด เจอร์ราด บัตเลอร์

 

 

                จากภาพยนตร์ 2 ภาคที่ผ่านมาเราได้เห็นความแกร่งของเขาในการปกป้องชายผู้สำคัญที่สุดต่อการบริหารประเทศสหรัฐอเมริกาไปแล้ว แต่ใน Angel Has Fallen นี้ไมค์จะแตกต่างไปจากเดิม เพราะจากตัวอย่างเราก็ได้เห็นแล้วว่า คราวนี้ไมค์ถูกใส่ความว่าเขาต้องการสังหารประธานาธิบดี จนต้องหลบหนีไปพึ่งพ่อของเขาที่ไม่ติดต่อกันมานาน

 

                เจอร์ราด บัตเลอร์เล่าถึงบทบาทของเขากับเว็บไซต์ Screen Rant เอาไว้ว่า “แน่นอนครับ เราจะได้เห็นด้านที่ไม่สมบูรณ์แบบ และด้านที่อ่อนแอของเขา เพราะความจริงก็คือเขาจำเป็นต้องทิ้งชายที่เขานับถือและสาบานที่จะปกป้อง และเรื่องมันลามไปถึงครอบครัวของเขาด้วย นี่มันเป็นเหมือนเรื่องที่กลายเป็นมลทินของไมค์เลย นั่นเลยทำให้การเดินทางของเขาในครั้งนี้มันน่าสนใจมากเลยครับ”

 

 

                อย่างที่บอกไปว่าคราวนี้ แฟนหนัง Angel Has Fallen จะได้พบกับพ่อที่แท้จริงของไมค์ แบนนิ่งเป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งการพบกับพ่อของเขาในคราวนี้มันไม่ใช่เรื่องที่น่าอภิรมย์นัก เจอร์ราดอธิบายในเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องจะมีพ่อที่แท้จริงของเขาด้วย มันค่อนข้างน่าสงสารนะครับ พอคุณเข้าใจว่ามันน่าปวดใจขนาดไหนกับสิ่งที่เขาต้องเผชิญมาตลอด...

               ...แล้วคุณจะได้รู้จักพ่อของเขา ตอนนั้นคุณจะเข้าใจว่ามันเป็นแบบนั้นได้ยังไง คุณจะได้เห็นผลว่าสงครามมันสร้างความเสียหายกับตัวคนได้ยังไง พ่อของเขาไม่ได้อยากเป็นคนคนนั้น เขาไม่ได้อยากจะทอดทิ้งลูกชาย แต่สงครามมันพรากหลายสิ่งหลายอย่างไปจากเขาเหลือเกิน”

 

              ดูท่าว่าใน Angel Has Fallen เราจะไม่ได้เห็นแค่ฉากบู๊แอ็คชั่นถล่มทลายซะแล้ว ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นพาร์ทดราม่าของตัวละครภายในเรื่องด้วย จะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามในโรงภาพยนตร์ 22 สิงหาคมนี้

 

Source: Screen Rant

ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์

  • 22 August 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง