HIGHLIGHT CONTENT

ไมค์ แบนนิ่งจะกลับมา? Has Fallen วางแผนสร้างเพิ่มอีก 3 ภาคสร้างเป็นจักรวาลใหม่

  • 4,450
  • 11 พ.ย. 2019

 

ไม่หยุดอยู่แค่ไตรภาค! โปรเจ็ค Has Fallen ถูกวางแผนสร้างเพิ่มอีก 3 ภาคสร้างเป็นจักรวาลใหม่

Has Fallen

 

หนังไตรภาคบู๊แอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Has Fallen ที่นำแสดงโดยนักแสดงชายชื่อดัง เจอราร์ด บัตเลอร์ (Gerard Butler) หลังจากที่ออกมาถล่มชิงตัวประธานาธิบดีกันแล้วถึงสามภาค ไม่ว่าจะเป็น Olympus Has Fallen, London Has Fallen และล่าสุดกับ Angel Has Fallen ดูเหมือนว่าในวันนี้มันจะยังไม่ยอมหยุดอยู่ที่หนังไตรภาคอีกแล้ว!

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Deadline. ผู้อำนวยการสร้างทั้ง 3 ภาคอย่าง Alan Siegel ได้บอกว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะสร้างภาคต่อๆไป ภาคที่ 4, 5 และ 6 ขยายให้กลายเป็นหนังเฟรนไชส์ใหม่อีกเรื่อง และไม่เพียงแค่นั้น พวกเขายังมีการพูดคุยที่จะสร้างความเชื่อมโยงบางอย่างภายในเนื้อเรื่องให้ก่อเกิดเป็นจักรวาลใหม่ จักรวาล Has Fallen!

 

Has Fallen ทั้งสามภาคก่อนทำรายได้ไปมากกว่า $500 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างทั้ง 3 ภาครวมกันเพียงแค่ $170 ล้านเหรียญ นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักๆที่ทำให้เฟรนไชส์นี้เดินหน้าสร้างโปรเจ็คภาคต่อก่อเกิดเป็นจักรวาลใหม่ที่น่าสนใจขึ้นมา

 

สำหรับแฟนๆหนังแอ็คชั่นบู๊ล้างผลาญเรื่องนี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทิศทางของหนังที่กำลังจะก่อเกิดเป็นจักรวาลจะเดินหน้าไปยังทางไหนให้น่าสนใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม และต่อไป อะไรจะถล่ม(Has Fallen) ลงอีก คงต้องรอติดตามกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

Has Fallen

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์

  • 22 August 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง