HIGHLIGHT CONTENT

เทพอียิปต์ ราชาสปาร์ตา ทีมอารักขาปธน.!! รวมหนังโคตรมันส์ของ เจอราร์ด บัตเลอร์

  • 7,820
  • 16 พ.ย. 2021

 

 

เจอร์ราด บัตเลอร์กลับมาอีกครั้งกับความเดือดที่ทวีคูณขึ้นหลายเท่า เมื่อเหล่าโจรเหิมเกริมถึงขั้นปิดสถานีตำรวจ เปลี่ยนสถานที่ให้กลายเป็นสนามรบของพวกมัน ความมันส์ครั้งนี้คอเดือดต้องห้ามพลาด 18 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ก่อนหน้านั้นเราไปพบกับความเดือดที่ทะลุมาแล้วทุกปรอทของชายคนนี้กันก่อนว่ามีผลงานเรื่องไหนบ้าง

 

เจอราร์ด บัตเลอร์ กลับมาอีกครั้งในหนังหนีตายภัยพิบัติ เรื่องใหม่ Greenland นาทีระทึก...วันสิ้นโลก ซึ่งในรอบนี้เป็นภัยพิบัติจากนอกโลก ทำลายล้างมนุษยชาติ เพราะดาวหางกำลังถล่มโลก งานนี้เจอราร์ดและครอบครัวต้องหาทางรอดไปให้ได้

 

Gods of Egypt - สร้างจากตำนานปรัมปราของเทพแห่งอียิปต์ เมื่อ เทพเซต ได้สร้างวิกฤตการณ์สู่บัลลังก์ราชาแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ จนเกิดความปั่นป่วนไปทั่วแผ่นดิน นองไปด้วยเลือด ร้อนถึงมือของ เทพฮอรัสที่ต้องส่งตัวแทนมนุษย์นักรบหนุ่มนามว่า เบค เข้ารับการทดสอบความกล้าหาญและจิตวิญญาณ เพื่อเผชิญหน้ากับกองทัพปีศาจและจัดการโค่นเทพเซต จนก่อเกิดเป็นสงครามแห่งเวทย์มนตร์และอสูรกาย  สั่นสะเทือนทั้งโลกสวรรค์และโลกมนุษย์ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ

 

300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก - เจอราร์ด บัตเลอร์ รับบท กษัตริย์เลโอไนดัสแห่งสปาร์ตา ที่นำชาวสปาร์ตา 300 คนไปต่อสู้กับกองทัพเปอร์เซียนับล้านคนที่นำโดยพระเจ้าเซอร์เซส ความสนุกของเรื่องนี้คือเทคนิคงานภาพและฉากแอ็คชั่นระห่ำ แผนสงครามการรบและการหักหลัง เป็นอีกผลงานขึ้นหิ้งของ เจอราร์ด บัตเลอร์ เลยทีเดียว หนังมีภาคต่อในชื่อ 300: Rise of an Empire

 

 Geostorm - เรื่องราวสุดระทึกเกิดขึ้นเมื่อดาวเทียมควบคุมภูมิอากาศของโลกเกิดความเสียหาย จนทำให้สภาพอากาศทั่วโลกแปรปรวนถึงขีดสุด แต่เมื่อชายสองพี่น้องเดินทางขึ้นไปซ่อมแซมดาวเทียมในอวกาศ สิ่งที่พวกเขาค้นพบคือแผนการลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังหายนะครั้งนี้ 

 

Olympus Has Fallen - กลุ่มผู้ก่อการร้ายพุ่งเป้าหมายโจมตีทำเนียบขาว โดยต้องการลักพาตัวประธานาธิบดี มุ่งทำลายตึกเพนตากอน ร้อนไปถึง ไมค์ แบนนิ่ง เจ้าหน้าที่ของหน่วยสืบราชการลับแห่งสหรัฐ ผู้ชอบแหกกฎต้องไปช่วยเหลือประธานาธิบดี เพราะเขาเป็นคนเดียวที่รู้เส้นทางลับในทำเนียบขาว โดยมีชีวิตของประธานาธิบดีและความเป็นมหาอำนาจของสหรัฐอเมริกาเป็นเดิมพัน  

 

 

London Has Fallen - เล่าเรื่อง 2 ปีต่อมาจากภาคที่แล้ว เมื่อนายกรัฐมนตรีของอังกฤษถึงแก่อสัญกรรม เบนจามิน แอชเชอร์ (แอรอน เอ็คฮาร์ต) ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งดำรงตำแหน่งอีกครั้ง เป็นสมัยที่ 2 ได้เดินทางมาที่ ลอนดอน เพื่อเคารพศพ แต่เขากลับกลายเป็นเป้าหมายหลักของกลุ่มผู้ก่อการร้ายรายใหม่ ชะตากรรมของเขาและคนทั้งโลกจึงอยู่ในมือของ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) เจ้าหน้าที่อารักขาประธานาธิบดีฝีมือดี ที่จะบุกตะลุยลอนดอนเพื่อกอบกู้โลกอีกครั้ง

 

 

ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์

  • 22 August 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง