HIGHLIGHT CONTENT

ปู่ตอบได้ฮามาก!! มอร์แกน ฟรีแมน โดนถาม สนใจลงสมัครประธานาธิบดีจริงๆ ไหม?

  • 3,341
  • 27 ส.ค. 2019

 

 

มอร์แกน ฟรีแมนถูกถาม เล่นมาก็เยอะ

สนใจลงสมัครประธานาธิบดีไหม??

 

                หากพูดถึงบทบาทประธานาธิบดีในวงการภาพยนตร์ คงไม่มีนักแสดงคนไหนที่รับบทบาทนี้ไปมากกว่า มอร์แกน ฟรีแมน อีกแล้ว ล่าสุดเขาก็กลับมาในบทบาทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Angel Has Fallen แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรก และนอกจากบทประธานาธิบดีแล้ว บทพระเจ้าเขาก็แสดงมาไม่น้อย

 


ภาพจาก ภาพยนตร์เรื่อง London Has Fallen

 

                เมื่อตัวมอร์แกน ฟรีแมนถูกถามว่าทำไมเขาถึงได้รับบทในลักษณะนี้บ่อยนัก เจ้าตัวก็ออกมายอมรับตามตรงว่าไม่รู้เหมือนกัน ในประเด็นนี้ ริก โรแมน วาฟ ผู้กำกับ Angel Has Fallen ก็ได้แสดงความคิดว่า ถ้าเขาแสดงเป็นพระเจ้าได้ ทำไมเขาจะแสดงเป็นประธานาธิบดีไม่ได้

 

                พอเป็นแบบนี้ผู้สื่อข่าวจาก Cinema Blend ก็ได้ถามต่อว่า ไหน ๆ ก็แสดงเป็นประธานาธิบดีมาหลายเรื่องแล้ว เขาสนใจจะลงสมัครเป็นประธานาธิบดีสมัยหน้า ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020 หรือไม่? และนี่คือคำตอบของมอร์แกน ฟรีแมน

 

                “ไม่ล่ะ เป็นนักแสดงผมทำเงินได้มากกว่าเยอะ”

 

 

                ในเฟรนไชส์ Fallen มอร์แกน ฟรีแมนเริ่มต้นจากการเป็นโฆษกของทำเนียบขาวใน Olympus Has Fallen ก่อนจะขยับขึ้นมาเป็นรองประธานาธิบดีใน London Has Fallen และในที่สุดเขาก็ได้เป็นประธานาธิบดีใน Angel Has Fallen ไปชมกันในโรงภาพยนตร์ว่าคราวนี้เขาจะต้องเผชิญหน้ากับการปองร้ายหนักขนาดไหน แล้วไมค์ แบนนิ่ง องครักษ์ผู้ถูกป้ายสีจะเอาตัวรอดได้อย่างไร

 

Source: Cinema Blend

ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์

  • 22 August 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง