HIGHLIGHT CONTENT

แซ่บนี้เรท 60+ สองตัวแม่ถล่มโรง มิเชล ไฟเฟอร์ VS ลินดา ฮามิลตัน ใครเผ็ดกว่ากัน??

  • 9,453
  • 22 ต.ค. 2019

 

 

แซ่บนี้เรท 60+ สองตัวแม่ถล่มโรง

มิเชล ไฟเฟอร์ VS ลินดา ฮามิลตัน ใครเผ็ดกว่ากัน??

 

                สัปดาห์นี้โรงภาพยนตร์จะเดือดกว่าทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะถึงคราวนี้ภาพยนตร์ของ 2 ตัวแม่รุ่นใหญ่แห่งวงการฮอลลีวู้ดเข้าฉาย ไม่ว่าจะเป็นมิเชล ไฟเฟอร์ ที่มารับบทเป็นราชินีอินกริธ ใน Maleficent: Mistress of Evil หรือลินดา ฮามิลตันที่กลับมาในบทซาราห์ คอนเนอร์ ใน Terminator: Dark Fate ทั้งสองคนคือบทพิสูจน์ว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข เพราะแม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุเกินเลข 60 กันทั้งคู่ แต่ฝีมือการแสดงไม่มีลดน้อยถอยลง

 

 

                มิเชล ไฟเฟอร์ นักแสดงชาวอเมริกัน เธอเกิดในวันที่ 29 เมษายน ปี 1958 ทำให้ในปีนี้เธอจะมีอายุครบ 61 ปี โดยมิเชล ไฟเฟอร์ ได้มารับบทเป็น ราชินีอินกริธ ราชินีแห่งเมืองอัลสเตด ในภาพยนตร์เรื่อง Maleficent: Mistress of Evil ราชินีเจ้าแผนการผู้วางกลอุบายเชื้อชวนมาเลฟิเซนต์และเจ้าหญิงออโรร่าให้มาร่วมทานมื้อค่ำ ก่อนจะแปรเปลี่ยนมันให้กลายเป็นสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ ซึ่งตัวมิเชล ไฟเฟอร์ก็ได้สามารถนำเสนอความเป็นราชินีอินกริธที่แสนร้ายกาจจนวินาทีสุดท้าย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อกับมาเลฟิเซนต์ไม่น้อย

 

 

                ลินดา ฮามิลตัน เธอเป็นนักแสดงชาวอเมริกันเช่นเดียวกัน เธอเกิดในวันที่ 26 กันยายน ปี 1956 นั่นหมายความว่าในปี 2019 นี้ เธอได้มีอายุครบ 63 ปีแล้ว แน่นอนว่าเธอเป็นที่รู้จักจากการรับบท ซาราห์ คอนเนอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Terminator และตอนนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งใน Terminators: Dark Fate กับการเปลี่ยนบทบาทจากมารดาผู้ให้กำเนิดตำนาน กลายเป็นนักล่าเหล่าจักรกลสังหาร ซึ่งบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่ทิ้งลายความเท่ที่ต่อเนื่องมาจาก Terminator ทั้งสองภาคก่อน เพิ่มเติมความโหด ความดิบ ความเก๋าอีกเป็นเท่าตัว

 

เตรียมพบกับสองตัวแม่ชั้นครูแห่งวงการฮอลลีวู้ด ทั้งมิเชล ไฟเฟอร์ ใน Maleficent: Mistress of Evil เข้าฉายแล้ววันนี้ และลินดา ฮามิลตัน ในบทซาราห์ คอนเนอร์ ใน Terminator: Dark Fate กำหนดฉาย 23 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ

  • 16 October 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง