HIGHLIGHT CONTENT

Maleficent ภาค 3 มาแน่ พร้อมแอนเจลีนา โจลีคัมแบ็คอีกครั้ง

  • 2,347
  • 07 ธ.ค. 2023

 

 

Maleficent ภาค 3 มาแน่ พร้อมแอนเจลีนา โจลีคัมแบ็คอีกครั้ง

 

ใครที่คิดว่ามันจบไปแล้วอาจต้องเปลี่ยน เพราะตอนนี้ Maleficent กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดย Wall Street Journal ที่ได้สัมภาษณ์แอนเจลีนา โจลี เกี่ยวกับความคิดที่จะเกษียณจากการแสดง แต่รายงานนี้ยังคอนเฟิร์มด้วยว่า เธอได้เซ็นต์สัญญาในการแสดงอีกหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ Maleficent

 

Maleficent: The Mistress of Evil (2019) ภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่พัฒนาตัวละครของวายร้ายในเรื่องราวของเจ้าหญิงออโรร่าที่ถูกบิดตำนานใหม่จนกลายเป็นแม่ทูนหัวของเธอ ให้กลายเป็นตัวตนใหม่ที่เรียกว่า Dark Fae แต่สำหรับภาคที่ 3 นี้ยังไม่มีการประกาศกำหนดฉายแต่อย่างใด

 

 

อย่างที่บอกว่าแอนเจลีนา โจลี วางแผนที่จะเกษียณตัวเองจากการแสดง เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันไม่อยากเป็นนักแสดงในยุคนี้ค่ะ ตอนที่ฉันเริ่มต้น มันไม่ได้มีความคาดหวังจากผู้คนขนาดนี้ แล้วก็ไม่ได้มีการแชร์เรื่องราวกันมากเท่าทุกวันนี้"

 

อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ชื่อของเธอต่างก็ไปปรากฎบนพาดหัวข่าวหลายต่อหลายครั้ง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องส่วนตัวของเธอทั้งสิ้น นี่จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งเธอเหน็ดเหนื่อยกับวงการนี้แล้วเช่นกัน

 

สำหรับตัวแอนเจลีนา โจลี ตอนนี้มีโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่ถูกประกาศแล้ว ไม่ว่าจะเป็น การกลับมาให้เสียงพากย์ Kung Fu Panda 4 และภาพยนตร์เรื่อง Maria ในภาพยนตร์ชีวประวัติของนักร้องโอเปร่าชื่อก้องโลก Maria Callas

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ

  • 16 October 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง