HIGHLIGHT CONTENT

ถ้า Terminator จะมีภาคต่อไป เจมส์ คาเมรอน ต้องกำกับเท่านั้น!

  • 6,395
  • 08 พ.ย. 2019

 

 

เว็บดังยืนกราน ถ้า Terminator จะมีภาคต่อไป

เจมส์ คาเมรอนต้องกำกับเท่านั้น!

 

                ระยะเวลาผ่านไปเกือบ 30 ปี หลังจากวันพิพากษา Terminator: Judgement Day ได้จบลงไป อนาคตของโลกอาจจะถูกเปลี่ยนไป แต่ชะตากรรมอันเลวร้ายที่มนุษย์ต้องเผชิญยังไม่จบลง นั่นทำให้เกิดเรื่องราวใน Terminator: Dark Fate กับการเล่าอีกแง่มุมของเฟรนไชส์คนเหล็ก นำมาสานต่อใหม่โดยโละเหล่า Skynet ทิ้งไปทั้งหมด เปลี่ยนเป็นองค์กร Legion แทน กับตัวละครชุดใหม่ที่สร้างความแตกต่างไปจากเดิม แต่ยังคงกลิ่นอายเก่า ๆ ไว้อย่างเต็มที่

 

 

                จากข้อความข้างต้นภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้อาจจะดูน่าสนใจและมีศักยภาพมากพอที่จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ฉุดเอาเฟรนไชส์คนเหล็กให้กลับมาโด่งดังได้อีกครั้ง แต่จากรายได้เปิดตัวดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นไปในแบบที่เราคิด กับการเปิดตัวในอเมริกาเพียง $29 ล้านเท่านั้น ทำให้ความผิดหวังเกิดขึ้นในใจหลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้นคือผู้เขียนคนนี้จากเว็บไซต์ comicbook.com

 

                พวกเขาได้ยกเอาความผิดพลาดในการกำกับของทิม มิลเลอร์ว่าไม่สามารถนำเอาวัตถุดิบที่เจมส์ คาเมรอนทิ้งเอาไว้มาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้แล้วในระหว่างการทำงานยังเกิดภาวะตึงเครียดทางวิสัยทัศน์ระหว่างตัวเจมส์ คาเมรอน และทิม มิลเลอร์ด้วย และพวกเขาเชื่อว่าหาก Terminator: Dark Fate จะเป็นการเปิดสู่เรื่องราวใหม่จริง ๆ การจะสร้างภาคต่อไปก็ควรดึงเอาเจมส์ คาเมรอนมากำกับด้วยตัวเอง เพื่อดึงเอาไอเดียเฉพาะตัวนั้นออกมาโลดแล่นได้อย่างเต็มที่ในภาพยนตร์

               

 

                ก่อนหน้านี้ตัวเจมส์ คาเมรอนเองก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า อนาคตภาคต่อไปหลังจาก Terminator: Dark Fate จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้น ทั้งหมดขึ้นอยู่กับรายได้ของภาพยนตร์ และเขาเองก็ไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มชัดเจนว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริง ๆ เขาจะมานั่งแท่นของผู้กำกับเอง หรือคอยคุมงานเบื้องหลังในฐานะของโปรดิวเซอร์เช่นเคย ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของเฟรนไชส์คนเหล็กนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปก

 

Source: Comicbook.com

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง