HIGHLIGHT CONTENT

รวมโปรเจคเจ้าหญิงดิสนีย์ ฉบับ LIVE ACTION เรื่องถัดไปหลังจบ MULAN

  • 22,042
  • 25 ส.ค. 2020

  

 

• มู่หลาน วีรสตรีแห่งแดนมังกร
เธอได้รับการยกย่องจากดิสนีย์ให้เทียบเท่าเจ้าหญิง รับบทโดย หลิวอี้เฟย เรื่องราวของมู่หลานหญิงสาวยอดกตัญญูปลอมเป็นชายเพื่อออกรบแทนพ่อ  หนังรวมดาวซูเปอร์สตาร์ชาวจีนไว้อย่างคับคั่ง  เราจะได้พบกับ Donnie Yen มาเป็นท่านแม่ทัพ, Jet Li เป็นองค์มหาจักรพรรดิ,Jason Scott Lee,Li Gong, Yoson An ที่คาดว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นตัวเอกฝั่งชายของเรื่องด้วย

 

 

 


• เจ้าหญิงจีเซลกลับมาในภาคต่อของ Enchanted
ใช้ชื่อว่า Disenchanted เป็นเรื่องราวชีวิต 10 ปีให้หลังจากที่จีเซล เจ้าหญิงที่มาใช้โลกในชีวิตจริงว่าเป็นยังไงบ้าง พร้อมกับเหตุการณ์ในโลกของอาณาจักรแอนดาเลเซีย ซึ่งคาดว่าในภาคใหม่นี้ยังคงได้เอมี่ อดัมส์ นักแสดงจากภาคแรกที่สร้างปรากฎการณ์ร้องเพลงทำงาน จนทำเงินไปกว่า 340 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ  ทั้งนี้ Enchanted ถือเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวม เสียดสี ล้อเลียนเจ้าหญิงดิสนีย์เข้ามาไว้ในเรื่องราว รวมถึงราชินีตัวร้ายในเรื่องก็เป็นการจับยำความริษยาของเหล่าแม่เลี้ยง แม่มด ราชินีจากเทพนิยายมาไว้ในตัวด้วย

 

 

• The Little Mermaid 
Halle Bailey นักแสดง/นักร้องสาวชื่อดัง ได้รับเลือกห้เข้ามารับบทของเงือกน้อย แอเรียล ในหนัง The Little Mermaid รีเมคฉบับใหม่เวอร์ชั่นคนแสดงของทางค่าย Disney โดยเธอได้เปิดใจว่า
“ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าฉันฝันไปเลยค่ะ และฉันก็รู้สึกขอบคุณมากๆเลย ฉันไม่ได้ใส่ใจเรื่องกระแสด้านลบนะคะ ฉันแค่รู้สึกเหมือนกับว่า บทๆนี้มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าตัวฉันและดียิ่งกว่าตัวฉัน และมันคงจะเป็นอะไรที่งดงามมาก ในตอนนี้ฉันเพียงแค่ตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของมันค่ะ”

 

 สโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด เวอร์ชั่นคนแสดง

 

 Disney กำลังซุ่มเดินหน้าพัฒนาหนังโปรเจ็คใหม่ของเขาที่จะเป็นอีกหนึ่งหนังที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนี่ย์สุดคลาสสิค ในเรื่อง Snow White and the Seven Dwarfs หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ในเวอร์ชั่นคนแสดง

Marc Webb ที่เคยฝากผลงานกำกับมาแล้วใน The Amazing Spider-Man ถูกวางตัวให้มาเป็นผู้กำกับในโปรเจ็คนี้

 

Aladdin 2

กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย สำหรับ Aladdin ฉบับคนแสดงที่ใส่สีสันความสดใหม่เข้าไปอย่างจัดจ้าน กวาดรายได้ทั่วโลกไปสูงถึง $1,044.10 ล้าน จากทุนสร้าง $183 ล้าน ซึ่งล่าสุดโปรเจคภาคต่อได้รับไฟเขียวให้สร้างต่อแล้ว

 “มันยังเป็นเรื่องที่เร็วไปอยู่เลยครับ พวกเรายังไม่เคยออกแบบหนังที่จะเล่าเรื่อง the Return of Jafar พวกเราจะมุ่งไปที่การเล่าทิศทางที่ดีที่สุดที่สามารถทำได้ ตอนนี้พวกเราสนใจที่ศึกษา Jafar and the Thieves แต่มันก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยครับ

                ...พวกเราอยากจะเล่าเรื่องที่แตกต่างออกไป เราไม่อยากจะสร้างฉบับรีเมคของภาคต่อนั้น เราจะศึกษาในหนังเรื่องหลักและมองหาสิ่งที่เราอยากจะอัพเดตเพิ่ม ถ้าพวกเราโชคดีมากพอที่จะได้สร้างหนังเรื่องต่อไป เราจะทำแน่นอน แต่มันจะไม่ใช่การรีเมคหนังจากเวอร์ชั่น DVD นะ มันจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่เลย”

 

 

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง