HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยตอนจบอีกแบบDark Fate ที่ตั้งใจไว้ แต่ขัดแย้งกับปู่เจมส์ จนต้องเปลี่ยน

  • 13,305
  • 25 พ.ย. 2019

 

 

ตอนจบอีกแบบของ Dark Fate ที่ผู้กำกับตั้งใจไว้

แต่ขัดแย้งกับเจมส์ คาเมรอนเลยต้องเปลี่ยน

 

                Terminator: Dark Fate ภาพยนตร์ที่ถูกคาดหวังให้กลายเป็นภาคต่อที่แท้จริงจาก Terminator: Judgement Day กับเรื่องราวที่เริ่มต้นเมื่ออนาคตถูกเปลี่ยนแปลงโดยฝีมือของซาราห์ คอนเนอร์ แต่ชะตากรรมอันดำมืดของมนุษยชาติยังไม่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับการคุกคามของหุ่นจักรกลสังหาร ที่คราวนี้มีเป้าหมายใหม่เป็นหญิงสาวผู้ที่ในอนาคตจะกลายเป็นผู้นำของมนุษยชาติในการต่อสู้กับ Legion องค์กร AI วายร้ายกลุ่มใหม่

 

 

                ใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะได้ชมกันไปแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้แทบจะดำเนินรอยตามสูตรเดิมของ Terminator Judgement Day แต่เริ่มต้นเรื่องด้วยการสังหารตัวละครที่ใครหลายคนรอคอยการกลับมาอย่างจอห์น คอนเนอร์ และมุกการย้อนเวลาก็ถูกนำกลับมาใช้ แต่แท้จริงแล้วเนื้อเรื่องของ Terminator: Dark Fate จะมีเนื้อเรื่องอีกรูปแบบหนึ่งตามแนวทางของผู้กำกับทิม มิลเลอร์ แต่เพราะเกิดเหตุขัดแย้งกับโปรดิวเซอร์เจมส์ คาเมรอนทำให้ภาพยนตร์ออกมาเป็นรูปแบบที่เราได้ดูกัน

 

                ทิม มิลเลอร์ เปิดเผยเรื่องนี้กับเว็บไซต์ KCRW เอาไว้ดังนี้... “(ผมเสนอไปว่า) Legion มันทรงพลังมาก ทางเดียวที่จะเอาชนะมันได้คือย้อนเวลากลับไปและตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม แต่จิมก็แย้งกลับมาว่า ‘แล้วความดราม่าที่มนุษย์พ่ายแพ้ล่ะ?’ ผมเลยตอบเขากลับไปว่า ‘แล้วความดราม่าที่มนุษย์ได้รับชัยชนะแล้วพวกเขาก็จะยังคงชนะต่อไปล่ะ?’...”

 

 

                ดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องของ Terminator: Dark Fate ในมุมของทิม มิลเลอร์ที่ตั้งใจจะสร้างออกมานั้นจะเป็นสิ่งตรงข้ามกับที่เราได้ดูกันในโรงภาพยนตร์ และมันก็เป็นเวอร์ชั่นที่แตกต่างจากภาคก่อน ๆ อย่างสิ้นเชิง เพราะเราจะได้เห็นมนุษย์เป็นฝ่ายชนะบ้าง และชะตาโลกอันแสนมืดมนก็จะถูกแก้ไข ทั้งนี้ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของเฟรนไชส์คนเหล็กนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป จะสิ้นสุดลงแค่นี้หรือไม่??

 

Source: Movie Web

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง