HIGHLIGHT CONTENT

โลกต้องมูฟออน ปู่อาร์โนลด์เผย ไม่ไปต่อกับเฟรนไชส์คนเหล็กแล้ว แต่เชื่อว่าเฟรนไชส์ยังไปต่อได้

  • 588
  • 17 พฤษภาคม 2023

 

โลกต้องมูฟออน ปู่อาร์โนลด์เผย

ไม่ไปต่อกับเฟรนไชส์คนเหล็กแล้ว แต่เชื่อว่าเฟรนไชส์ยังไปต่อได้

 

คนเหล็ก หรือ The Terminator ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในป็อปคัลเจอร์สำคัญอย่างหนึ่งจากโลกภาพยนตร์ คนที่อยู่มาตั้งแต่ยุค 90's มาจนถึงยุค 2000's คงรู้จักกันดี แต่ถ้าสังเกตในระยะหลัง โดยเฉพาะภาพยนตร์ภาคใหม่ ๆ ที่พยายามสร้างขึ้นมาเพื่อดึงฐานแฟนหนังรุ่นเก่า และสร้างฐานแฟนหนังรุ่นใหม่ กลับไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวังไว้ บวกกับไอคอนของเรื่องราวอย่างอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เองก็อายุมากขึ้นแล้ว คำถามที่ตามมาก็คือ หลังจากนี้เฟรนไชส์นี้จะยังไปต่อได้อีกไหม

 

ล่าสุด ปู่อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เล่าถึงอนาคตของตัวเองกับเฟรนไชส์คนเหล็ก พร้อมชี้ปัญหาของเฟรนไชส์และมองว่ามันยังสามารถไปต่อได้อีกหรือไม่? เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"เฟรนไชส์นี้ยังไม่จบหรอกครับ แต่ตัวผมเองล่ะที่พอแล้ว ผมได้รับข้อความที่ชัดเจนมาก ๆ ว่า โลกอยากจะมูฟออนไปต่อกับ The Terminanor ด้วยธีมที่แตกต่างไปจากเดิม ใครสักคนต้องเข้ามาพร้อมกับไอเดียดี ๆ แล้วล่ะ

 

The Terminator เป็นเหตุผลสำคัญที่ใหญ่มากเลยสำหรับความสำเร็จในชีวิตผม ดังนั้นผมจะมองมันด้วยความรักมาก ๆ อย่างไตรภาคแรกมันยอดเยี่ยม ภาคที่ 4 (Salvation) ผมไม่ได้อยู่ในนั้นเพราะผมไปทำงานการเมืองอยู่ หลังจากนั้นภาคที่ 5 (Genisys) และ ภาคที่ 6 (Dark Fate) ไม่ได้ทำได้ดีเท่าที่ผมคิดเอาไว้ เรารู้กันตั้งแต่แรกแล้วครับว่าบทมันถูกเขียนมาได้ไม่ดีพอ"

 

 

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าปู่อาร์โนลด์จะไม่ได้กลับมาสู่เฟรนไชส์นี้อีกแล้ว พร้อมทั้งยังชี้ปัญหาชัด ๆ ว่าสิ่งที่เป็นจุดสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ 2 ภาคหลังไม่ประสบความสำเร็จก็คือ เรื่องของบทภาพยนตร์ ซึ่งเรื่องนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นประเด็นสำคัญของวงการฮอลลีวู้ดในตอนนี้ เพราะมันสามารถเชื่อมโยงกับการนัดสไตรค์ของบรรดานักเขียนบทด้วย คงต้องมารอดูกันว่าปัญหานี้จะจบลงอย่างไร รวมถึงในอนาคตเฟรนไชส์ The Terminator จะเดินหน้าอย่างไรต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง