HIGHLIGHT CONTENT

เด็กห้ามดู! พบแก๊งเพื่อนสาวสุดซวยกับการทัวร์เอเชียแบบติดเรท ในตัวอย่างแรกของ Joy Ride

  • 1,761
  • 13 มิ.ย. 2023

เด็กห้ามดู! พบแก๊งเพื่อนสาวสุดซวยกับการทัวร์เอเชียแบบติดเรท

ในตัวอย่างแรกของ Joy Ride

 

 

เรียกได้ว่าแทบจะรอให้ถึงเดือนมิถุนายนกันไม่ไหวแล้ว หลังจากที่ได้รับชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ อย่าง Joy Ride ซึ่งเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนรัก ที่ตัดสินใจออกเดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อที่จะเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมที่นั่น และเพื่อที่จะออกตามหาผู้เป็นแม่ของสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มที่พลัดพรากกันไปอย่างยาวนาน อย่างไรก็ตาม การเดินทางนี้กลับไม่เป็นไปตามแผน ทำให้ทั้งกลุ่มต้องเผชิญกับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยปาร์ตี้, ยาเสพติด และศิลปินเคป็อป

ตัวอย่างภาพยนตร์นี้ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าการผจญภัยของเหล่าสาว ๆ จะต้องพบเจอกับสาวนักค้ายาเสพติดและช่วยเหลือเธอเนื่องจากถูกแบล็คเมล์ว่าเป็นนักค้ายาเสพติดเหมือนกัน รวมไปถึงพบเจอกับเพื่อนใหม่และวิธีการสุดเพี้ยนมากมายที่จะผ่านด้านตรวจสนามบินไปให้ได้ หลังจากพาสปอร์ตถูกขโมย แต่ท้ายที่สุดแล้วถึงเรื่องราวจะเตลิดเปิดเปิงไปไกลสักแค่ไหน การมาเยือนประเทศจีนในครั้งนี้ของพวกเธอ ก็เพื่อเป้าหมายในการค้นพบตัวเองทั้งนั้น

Joy Ride นำแสดงโดยนักแสดงจาก Everything Everywhere All At Once (2022) หรือ ซือเจ๊ ทะลุมัลติเวิร์ส อย่าง สเตฟานี ซู และยังประกอบไปด้วย แอชลีย์ พาร์ก, เชอร์รี่ โคล่า และ ซาบริน่า วู ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง หนักจากเธอเป็นทีมงานเขียนบทในซีรีส์ Doogie Kamealoha, M.D. (2021-) มาก่อน นอกเหนือไปจากนั้นยังประกอบไปด้วยนักแสดงสมทบอย่าง รอนนี เจียง,โลรี แทน ชินน์, เดวิด เด็นแมน, แอนนี่ มูโมโล่, เดสมอนด์ เชม, อเล็กซานเดอร์ ฮอดจ์ และ คริส แปง

โดยภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องนี้จะกำกับโดย อะเดล ลิม ที่จะทำหน้าที่นี้เป็นครั้งแรก หลังจากรับหน้าที่เขียนบทให้กับภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องที่ได้เช้าชิงรางวัลออสการ์ ยกตัวอย่างเช่น Crazy Rich Asians (2018) หรือ เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตัน และ Raya and the Last Dragon (2021) หรือ รายากับมังกรตัวสุดท้าย โดยบทภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเขียนโดย เชอร์รี่ ชีวประวัติดำรงค์ และ เทเรซา เชา

Joy Ride หรือ แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก

  • 06 July 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง