HIGHLIGHT CONTENT

ทริปนี้โลกต้องจำ! แอชลีย์ พัค - สเตฟานี ซู แหกวีรกรรมสุดแซ่บของ 4 ตัวเจ๊ ใน Joy Ride

  • 521
  • 28 มิ.ย. 2023

 

 

ทริปนี้โลกต้องจำ! แอชลีย์ พัค - สเตฟานี ซู

นำทีมกรื๊ดสะบัดกับสกู๊ปพิเศษ แหกวีรกรรมสุดแซ่บของ 4 ตัวเจ๊ ใน

“Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” 6 กรกฎาคมนี้


 

ถ้าคาแร็กเตอร์สาวเอเชียน - อเมริกันสุดแซ่บจากในหนัง เป็นคาแร็กเตอร์ที่คุณเคยหลงใหลถ้าเคยคลั่งไคล้หนังผู้หญิ๊งผู้หญิงอย่าง Crazy Rich Asians หรือถ้าคุณเป็นแฟนหนังคอมเมดี้สายจี๊ด เมากาว เฟียสกี

 

กรกฎาคมนี้ เตรียมออกทริปสุดแซ่บกับ 4 สาวเอเนอร์จี้ตัวแม๊! พร้อมพาบินลัดฟ้าจาก US สู่ China เพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิดของเพื่อนสาวสุดจี๊ดของแก๊ง นำทีมโดย “แอชลีย์ พัค” นักแสดงสุดสตรองจาก Emily in Paris รับบท ออเดรย์ ทนายสาวสุดมั่น สวยเก่ง ออร่าโดดเด้งสุดในแก๊ง แต่มีปมในชีวิตที่ทำให้ชีเริ่มอยากรู้ว่าใครคือแม่ผู้ให้กำเนิด จนบังเกิดเป็นทริปแตกแตนในครั้งนี้

 

ผนึกกำลังความเฟียสกีกับ “สเตฟานี ชู” ดาวเด่นที่น่าจับตามองจากจักรวาลซือเจ๊ Everything Everywhere All at Once สู่บท แคท เพื่อนสุดที่รักของออเดรย์ ที่ปัจจุบันกลายเป็นดาราท่านหนึ่งที่ชุบตัวแจ้งเกิดในแดนมังกร บอกได้เลยว่าชีคนนี้เขาพกความปั่นความฉ่ำมาเกินร้อยแน่ ร่วมด้วย “เชอร์รี โคลา” เจ้าของเสียงพากย์จากแอนิเมชันแพนด้าแดง Turning Red ผันตัวสู่การแสดงบนจอใหญ่ในบท โลโล่ เพื่อนซี้ขี้แกงของออเดรย์ ที่มีนิยามเฉพาะของตัวเองว่า “งานไม่ยุ่งมุ่งแต่เรื่องสัปดน” และสุดท้าย ซาบรินา วู ผู้ที่พลิกบทบาทจากนักเขียนบท มาเดบิวต์เป็นนักแสดงสายตลกในหนังเรื่องแรกของชีวิต กับบทตัวมัมแห่งด้อมเคป๊อบอย่าง เดดอาย ญาติของโลโล่ที่ขอร่วมวงจอยกรุ๊ปในครั้งนี้ บอกได้เลยว่าการมาของเธอจะทำให้เหล่าตัวเจ๊กรื๊ดสะบัดยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

Joy Ride เป็นผลงานการกำกับสุดฉ่ำจาก “อเดล ลิม” ผู้เคยเขียนบท Crazy Rich Asians ซึ่งควงแขนกันบริหารความฮากับทีมเขียนบทเพื่อนเลิฟอย่าง เชอร์รี ชีวประวัติดำรงค์ (Family Guys) และ เทเรซ่า เชา (Awkwafina Is Nora from Queens) และงานนี้เคาะแล้วว่าปังแน่ด้วยคะแนนจาก Rotten Tomatoes ที่กวาดไปถึง 100% พร้อมคำวิจารณ์จากสื่อชั้นนำที่ต่างเทใจจนถึงขั้นบอกว่า “นี่จะกลายเป็นหนังตลกขึ้นหิ้งเรื่องต่อไป”

 

มาร่วมฮาแตกแตน กับภาพยนตร์คอมเมดี้เฟียสกีแห่งปี ตัวแม่ดูแล้วเริศ ตัวเจ๊ดูแล้วปัง ใน Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก 6 กรกฎาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก

  • 06 July 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง