HIGHLIGHT CONTENT

4 เรื่องสุดเริ่ดของตัวมัมระดับพรีเมียม "แอชลีย์ พัค" ก่อนนางมาเฟียสกี ใน Joy Ride

  • 536
  • 28 มิ.ย. 2023

 

 

4 เรื่องสุดเริ่ดของตัวมัมระดับพรีเมียม "แอชลีย์ พัค"

ก่อนไปเฟียสกีเต็มขั้นในภาพยนตร์คอมเมดี้ออฟเดอะเยียร์

“Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก”

 

ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่เตรียมขึ้นแท่นฮาติดเรตของจริง สำหรับ “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” หนังคอมเมดี้สุดจี๊ดที่หลังจากปล่อยตัวอย่างพร้อมชื่อไทยสุดเริ่ดจนเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์แล้ว บอกเลยว่าเรื่องราวของ หนังยังอัปเลเวลความแซ่บชนิดที่ว่าต้องฮาไม่หยุด เมื่อการออกเดินทางไปยังแผ่นดินบ้านเกิด เพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด ของเพื่อนสาวในกลุ่ม กลับกลายเป็นทริปสุดวายป่วงของ 4 สาวเอเชียน-อเมริกันตัวจี๊ดงานนี้บอกได้เลยว่าเหล่าตัวเจ๊พร้อมจะพาคุณฮาลั่นแบบไม่มีแผ่วไม่มีพัก การันตีกระแสสุดปังด้วยคำวิจารณ์สุดเฟรชจาก Rotten Tomatoes รวมถึงยังเป็นผลงานสุดเฟียสจากทีมเขียนบท Crazy Rich Asians หนังเอเชียสุดฮิตที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้ว นอกจากนี้ทีมนักแสดงก็ถือว่าแซ่บไม่แพ้กันโดยเฉพาะตัวเจ๊ฝีมือเริ่ดอย่าง “แอชลีย์ พัค” นักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจาก Emily In Paris ดีกรีผู้เข้าชิงชิงรางวัลโทนี่อวอร์ดก็มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

            เมื่อตัวแม่มาทั้งทีจะธรรมดาไม่ได้! วันนี้เราขอชวนคุณรู้จัก “แอชลีย์ พัค” นักแสดงสาวสวยสุดจี๊ดกับ 4 เรื่องสุด เริ่ดของตัวเจ๊ระดับพรีเมี่ยมที่คุณอาจไม่รู้ ก่อนไปเฟียสกีเต็มขั้นในภาพยนตร์คอมเมดี้ออฟเดอะเยียร์ Joy Ride

 

●      สาวฮอตที่มีดีมากกว่าแค่การแสดง แอชลีย์ พัค
นักแสดงสาวชาวอเมริกันลูกครึ่งเกาหลีที่โดด เด่นและฉายแวว ด้านวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก โดยเธอเริ่มเรียนเต้นรำตั้งแต่อายุ 3 ขวบ รวมถึงเรียนเปียโนและเป็นเด็กกิจกรรมตัวยงจน ได้รางวัลที่ สองใน การแข่งขันระดับชาติตั้งแต่ตอน ที่เธอเรียนอยู่ที่ Pioneer high school Soulfege ใครจะรู้ว่าสาวสวยสุดจี๊ดคนนี้นอกจากการแสดง แล้วเธอ ยังเป็นทั้งนักเต้น นักร้องอีกด้วย และที่สำคัญดีกรี ด้านการ ศึกษา แอชลีย์ยังเรียนจบจาก University of Michigan (BFA) เลยที เดียว

 

●        ฉายแสงความเริดจากซีรีส์ดัง

ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ทั่ว โลกรู้จัก เธอเป็น อย่าง ดี คือบทบาทของ มินดี้  เฉิน รูมเมจ สุดซี้ ของ เอมิลี่ ในซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Emily in Paris ซึ่งเธอ ประกบคู่กับ นักแสดงสาวชื่อ ดังอย่าง ลิลี่ คอลลินส์ รวมถึงซีรี่ส์ยอดเยี่ยม Beef ที่ออนแอร์ ทาง Netflix นอกจากนี้เธอยังได้รับการเสนอ ชื่อ เข้าชิงรางวัลอีกมากมาย รวมถึง ผลงานที่เธอได้ร่วมแสดงในละครเพลง Mean Girl ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tony Awards ทำให้ แอชลีย์ พัค กลายเป็นนักแสดงสาว เอเชียที่ได้รับ โอกาสในวงการบันเทิงต่างๆอีกมากมาย

 

●       แฟชั่นนิสต้าตัวแม่

 นอกจากนักแสดง นักเต้น นักร้องแล้ว เธอยังเป็นกูรูแฟชั่น ตัวยงที่แม้ ไม่ได้เรียนแฟชั่นมาแต่ทุกชุดของแอชลีย์ พัคก็เริ่ดจน เป็นที่น่าจับตามอง ด้วยสไตล์การแต่ง ตัวที่เป็นเอกลักษณ์บวกลุคสุดชิคที่ทั้งสวย ทั้งเท่ทำ ให้เธอ เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความสนใจจาก แบรนด์ต่างๆที่อยาก ได้เธอมาร่วมงานด้วยทั้งแบรนด์ระดับโลกอย่าง Michaelkors, Maisonvalentino, Roberto_Cavalli, Bulgari หรือแบรนด์สุดฮิพอย่าง Sketchers รวมถึงเธอยัง ได้รับเลือกให้ร่วมออก แบบเสื้อผ้าคอลเลคชัน พิเศษร่วมกับ RTR หรือ Renttherunway อีกด้วย

 


●      บทบาทที่เฟียสกีที่สุดในชีวิต

      6 กรกฏาคมนี้ พบผลงานสุดจี๊ด ที่สุดของ สาว แอชลีย์ พัค เมื่อเธอต้องมารับบทเป็นทนาย สาวสุดแซ่บที่ต้องพาแก๊งเพื่อน สุดป่วนร่วม ทริปแบบปล่อยจอยข้ามทวีป เพื่อตามหา มารดา ผู้ให้กำเนิด งานนี้จะรอดหรือจะรั่ว เตรียมพิสูจน์ ความฮาแบบ ลั่นโรงพร้อมกันได้ ในหนังคอม เมอดี้ ออฟเดอะเยียร์ Joy Ride รับประกัน ได้เลยว่านี่คือภาพยนตร์ที่จะสาดความฮาแบบไม่มีคำว่าประนีประนอมแน่นอน 


เตรียมพบกับทริปสุดฮาตามประสาตัวแม่นำทีมป่วนทริปนี้โดย แอชลีย์ พัค ร่วมด้วย สเตฟานี ซู (เข้าชิงออสการ์จาก Everything Everywhere All at Once) พร้อมด้วยนักแสดงสาวสุดปั่น เชอร์รี โคลา และ ซาบรินา วู ผลงานการกำกับหนังใหญ่ครั้งแรกของ อเดล ลิม มือเขียน บทจากหนังแอนิเมชั่น Raya and the Last Dragon และ Crazy Rich Asian ใน Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก 6 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก

  • 06 July 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง