HIGHLIGHT CONTENT

รวบตึงผลงานสุดปังของแก๊งตัวเจ๊ เริ่ดข้ามทวีป ในหนังคอมเมดี้รีวิวปัง JOY RIDE

  • 414
  • 28 มิ.ย. 2023

 

 

รวบตึงผลงานสุดปังของแก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก

ก่อนไปจอยทริปสุดเริ่ดข้ามทวีป

ในหนังคอมเมดี้รีวิวปัง JOY RIDE 6 กรกฎาคมนี้

 

 

            ระดับตัวเจ๊รวมตัวกันทั้งทีงานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดา! เตรียมพบกับ 4 เพื่อนซี้ฝีมือเริ่ด นำทีมโดย แอชลีย์ พัค, สเตฟานี ซู, เชอร์รี โคลา และ ซาบรินา วู นักแสดงสาวสุดฮอตที่จะพาคุณฮาตัวโยกไปกับทริปสุดรั่วข้ามทวีป เพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิดของแก๊งเพื่อนสาว ในภาพยนตร์คอมเมดี้รีวิวปังแห่งปีอย่าง Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก สุดจึ้งด้วยการกวาดคะแนนเต็ม 100% จาก Rotten Tomatoes ซึ่งเสียงวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างยกให้เป็นภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยมุกตลกสุดซี้ด พร้อมไดอะล็อกสุดแซ่บของ 4 สาวเอเชียน-อเมริกัน ที่โดนใจผู้ชมสุดๆและจี๊ดที่สุด ที่สำคัญคาแร็กเตอร์ของ 4 ตัวละครหลักในเรื่องยังเต็มไปด้วยความเฟียสกีที่สุดเท่าที่หนังคอมเมดี้ผู้หญิงเคยมีมา

 

               วันนี้เราขอชวนคุณรู้จักกับ 4 นักแสดง 4 ตัวละครหลัก ที่มาร่วมถ่ายทอดความป่วนเกินต้าน ผ่านผลงานเด่นที่ผ่านมากับการ รวบตึงผลงานสุดปังของแก๊งตัวเจ๊ ก่อนพบกับผลงานใหม่ในหนังคอมเมดี้ออฟเดอะเยียร์อย่าง Joy Ride

 

แอชลีย์ พัค นักแสดงสาวสวยมากความ สามารถที่เคยฝากผลงานสุดปังมาแล้วจากซีรีส์ยอดฮิต Emily in Paris สู่การพลิกคาแร็กเตอร์ครั้งสำคัญที่สุดเริ่ด เชิดและสวยที่สุดในบทบาทของ ออเดรย์ ทนายสาวสุดแซ่บ ผู้นำของแก๊ง 4 สาวที่จะพาคุณตามติดเรื่องราวสุดรั่วจากทริปที่ต้องเดินทางไปทำงานตามปกติ กลับกลายเป็นการค้นหาแม๊ ผู้ให้กำเนิดแบบไม่ตั้งตัว

 

สเตฟานี ซู นักแสดงสาวเอเชียน-อเมริกันสุดฮอตผู้มีผลงานโดดเด่นจากภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Everything Everywhere All At Once ส่งให้เธอได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงจากภาพยนตร์เรื่องนี้และกลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบเธอ งานนี้ไม่ต้องรอช้ากรกฎาคมนี้ เธอจะกลับมาปังแบบจึ้งในบทบาทของสาวเอเชียนอีกครั้ง กับการรับบท แคท ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังเพื่อนสุดเลิฟสมัยมหา’ลัยของ ออเดรย์ ที่ต้องพกความเริ่ดรั่วไปกับทริปสุดป่วนของแก๊ง 4 สาว ซึ่งเธอได้เผยว่า Joy Ride เป็นเรื่องราวความตลกแบบสากลไม่ใช่แค่เฉพาะคนเอเชีย คุณจะสนุกกับมันรวมถึงจดจำและเข้าถึงมันได้เป็นอย่างดี และมันจะทำให้คุณหัวเราะแบบไม่หยุด

 

เชอร์รี โคลา นักแสดงตลกและนักเขียนบทสกิลปังที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Good Trouble ก่อนที่เธอจะถูกเลือกให้เป็น 1 ในตัวละครหลักในหนังคอมเมดี้สุดเริ่ดอย่าง Joy Ride ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เธอรับบทเป็น โลโล่ เพื่อนซี้โคตรแกงของออเดรย์ ที่มักเห็นผู้ดีกว่าเพื่อนเสมอ โลโล่มีกฎเหล็กประจำตัวคือ งานไม่ยุ่งมุ่งแต่เรื่องสัปดน ซึ่งเรื่องราวของภาพยนตร์เชอร์รีกล่าวว่า มันเต็มไปด้วยความพิเศษ

 

ซาบรินา วู นักคอมเมเดี้ยนสาวที่โด่งดังจากการเป็นนักเดี่ยวไมโครโฟน สู่การร่วมแสดงนำในภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เธอเคยฝันไว้ ซึ่งใน Joy Ride ซาบรินามาในลุคสุดเก๋กับบทบาทของ เดดอาย ญาติของโลโล่ที่เป็นติ่งเคป๊อบขนานแท้ โดยเธอขอร่วมวงจอยทริปไปกับตัวมัมด้วยแบบงงๆ พร้อมกับจุดเด่นลูกกะตาที่เต็มด้วยความสิ้นหวัง

 

                   ปังขนาดนี้ห้ามพลาด! เตรียมปักหมุดความฮาไปกับ 4 สาวตัวเจ๊ที่จะพาคุณฮาลั่นตลอดทริปกับภาพยนตร์คอมเมดี้สุดจี๊ดแห่งปี  Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก 6 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก

  • 06 July 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง