HIGHLIGHT CONTENT

ตัวมัมสุด!! ผู้กำกับ Joy Ride แสดงความเห็นหลังภาพยนตร์ถูกวิจารณ์ว่า มองผู้ชายเป็นวัตถุ

  • 470
  • 07 ก.ค. 2023

 

 

ตัวมัมสุด!! ผู้กำกับ Joy Ride แสดงความเห็น

หลังภาพยนตร์ถูกวิจารณ์ว่า มองผู้ชายเป็นวัตถุ

 

ความแซ่บของ Joy Ride ไม่ได้จบแค่ในภาพยนตร์เท่านั้น แต่มันเริ่มต้นมาตั้งแต่ผู้กำกับ ทีมเขียนบท และนักแสดงในเรื่องแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ภาพยนตร์ได้เข้าฉาย ก็ได้มีคำวิจารณ์ออกมาไม่น้อย หลายคนเป็นไปในทิศทางบวก แต่ก็มีบางส่วนที่มองในทางตรงกันข้าม

 

หนึ่งในนั้นคือ Lights Camera Jackson ที่ได้รีวิวเอาไว้ในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า... "Joy Ride มันน่าอับอายมาก ไม่น่าประทับใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ มันเป็นเหมือนหนังตลกในยุคสมัยใหม่ที่อยากจะลามกแค่เพราะอยากจะลามกเท่านั้น โดยลืมไปว่ามันต้องมีความตลกด้วย หนึ่งในนั้นคือ การมองผู้ชายเป็นแค่วัตถุ, พุ่งเป้าโจมตีไปที่คนผิวขาว, การให้คุณค่าที่ชวนให้ตกใจ และทัศนคติการที่ทุกคนต้องมองมาที่ฉัน"

 

 

พอทวิตนี้โลดแล่นในโลกออนไลน์ปุ๊ป กระแสคอมเมนต์ก็ตามมาอย่างล้นหลาม แทบทุกคนคิดตรงกันข้ามกับนักวิจารณ์คนนี้ ซึ่ง อเดล ลิม ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้โควตทวิตนี้ไปแบบขำ ๆ ว่า "ฉันอยากได้เสื้อที่สกรีนคำว่า 'มองผู้ชายเป็นวัตถุ, พุ่งเป้าโจมตีที่คนขาว' จังเลย"

 

โต้กลับแบบตัวแม่ตัวมัมขนาดนี้ ต้องห้ามพลาดแล้วล่ะสำหรับ Joy Ride ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก

  • 06 July 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง