HIGHLIGHT CONTENT

กระแสแรงเวอร์! Joy Ride นอนมงคำวิจารณ์เกินคาด นาทีนี้ต้องแก๊งชีเท่านั้น

  • 547
  • 03 ก.ค. 2023

 

 

กระแสแรงเวอร์!  “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก”

นอนมงคำวิจารณ์เกินคาด นาทีนี้ต้องแก๊งชีเท่านั้น

ฮาตะโกนพร้อมกัน 6 กรกฎาคมนี้

 

เตรียมตัวรับกระแสความปังให้ดี เพราะ Joy Ride แก๊งตัวเจ๊เฟียสกีข้ามโลก กำลังจะมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้คอหนังทั่วโลก กับเสียงตอบรับที่ไม่ใช่แค่ฮาแตกแตน แต่รวมถึงความประทับใจไปอย่างท่วมท้นกับเสียงวิจารณ์สุดเริศ งานนี้บอกเลอ ว่าเตรียมฮาฉ่ำแน่! และนี่คือส่วนหนึ่งของคำวิจารณ์สุดปัง จากหนังตลกเฟียสกีแห่งปี

 

“นอกเหนือจากความฮาน้ำตาไหล และการเต้นคัฟเวอร์คาร์ดิบี Joy Ride ซ่อนประเด็นลึกซึ้งได้น่ารัก

มันคือการค้นพบครอบครัวในที่ที่คาดไม่ถึง และมิตรภาพระหว่างเพื่อนสามารถมอบความเข้มแข็งได้อย่างไม่น่าเชื่อ”

- CONSEQUENCE

 

“Joy Ride เป็นหนังตลกโร้ดทริปติดเรตสไตล์ดั้งเดิมที่เราต่างชอบ แต่ในขณะเดียวกันมันยังทำให้เห็นว่าวัฒนธรรมของคนอเมริกันยังมีอีกหลายแง่มุมให้เราได้สำรวจ” - Austin Chronicle

 

“Joy Ride สร้างมาตรฐานใหม่ให้หนังตลกสัปดนเรตอาร์ ด้วยตัวละครที่มีมิติ น่าเอาใจช่วย แทบอดใจรอภาคต่อไม่ไหวแล้ว” INDIEWIRE

 

หลังจากที่ภาพยนตร์คอมเมดี้เอเนอจี้แซ่บ ได้เริ่มกระพือความฮาสู่สายตาชาวโลก ประเดิมไปแบบจุกๆกับเสียงรีวิวของเหล่านักวิจารณ์ชั้นแนวหน้า รวมถึงชาวโซเชียลต่างชื่นชมไปในทางเดียวกันว่า Joy Ride ไม่ใช่แค่หนังตลกเหมือนเรื่องไหน เพราะอย่างที่เห็นจากตัวอย่าง และภาพที่ปล่อยออกมา มันทั้งฮา วายป่วง และโคตรแตกแตน

 

 

ฉุดกระแสความปังไว้ไม่อยู่! เพราะยังมีเสียงเมาท์มอยมาจากเหล่านักแสดงนำถึงบทที่พวกเธอได้รับ ว่านี่ไม่ใช่คาแร็กเตอร์ตลก สายปั่นธรรมดา แต่เหล่าตัวมารดาจะเผยความฮาของทุกตัวละคร ให้ทุกคนไปค้น ไปหา ไปเผือก ไปเลือก ว่าจะเทใจให้แก๊งเจ๊คนไหน หรือทีมเขียนบทจะแอบซ่อนวีรกรรมสุดคาดไม่ถึงเบอร์ไหน?

 

ไปพิสูจน์ความฮาบ้าบิ่น และพร้อมอินจนกรี้ดแตก กับภาพยนตร์คอมเมดี้เฟียสกีแห่งปี “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” พร้อมฮาตัวโยก 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก

  • 06 July 2023
  • Adventure / ตลก /
  • 96 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง