HIGHLIGHT CONTENT

เยอะได้อีก สการ์เลต โจแฮนสัน เผย 62 ตัวละคร!! ปรากฎในศึก Infinity War

  • 80,310
  • 27 ต.ค. 2017

เยอะได้อีก สการ์เลต โจแฮนสัน เผย 62 ตัวละคร!! ปรากฎในศึก Infinity War

 

ระหว่างที่เรารอภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส: Infinity War  ฉาย ซึ่งเป็นมหากาพย์หนังภาคต่อ แฟนๆต่างก็สงสัยว่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ตัวไหนบ้างจะมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับ ตัวร้ายอย่าง Thanos  ซึ่งก็มีนักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Black Widow อย่าง สการ์เลต โจแฮนสัน ก็ได้มาให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้

โดยสการ์เลต ได้เปิดเผยระหว่างไปให้สัมภาษณ์ในรายการ The Late Show with Stephen Colbert ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ Rough Night ที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้

พิธีกรคนเก่งของรายการ อย่างสตีเฟ่น โคลเบิร์ต ก็ได้ถามนักแสดงสาว ว่าพอจะบอกอะไรได้บ้างไหรือไม่เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง อเวนเจอร์ส: Infinity War  ซึ่งการเปิดเผยเรื่องราวนี้ของเธอที่จะไม่ทำให้เธอเดือดร้อน

สการ์เลต  โจแฮนสันพยายามนึกซึ่งในตอนแรก เธอบอกคงนึกไม่ออกจริงๆ ว่าจะบอกอะไรได้บ้าง จากนั้นเธอก็เล่าว่า “ฉันคิดว่าในศึก Infinity Wars นั้นจะมีตัวละครมาร์เวลอยู่ราวๆ 61-62 ตัวได้ ซึ่งมันมีอยู่เยอะมาก”

นอกจากนี้แล้วเธอยังเสริมอีกว่ามีอยู่ฉากหนึ่งที่พิเศษสุดๆ “ฉันคิดว่ามี 32 ตัวละครได้ เยอะจริงๆ เราเข้าไปอยู่ในฉากนั้นเยอะมากจนฉันไม่รู้ว่าคนไหนเป็นตัวละครมาร์เวล คนไหนเป็นทีมงานกันแน่ พูดตรงๆ”

Credit: http://media.comicbook.com/2017/03/avengers-infinity-war-238299.jpg

 

ขณะนี้ค่ายหนังดังอย่างมาร์เวลยังไม่ได้เผยอย่างเป็นทางการมาว่าใน Avengers: Infinity War นั้นจะมีนักแสดงมาร่วมเล่นมากน้อยขนาดไหน แต่จากการให้สัมภาษณ์ของสการ์เลตนั้น บอกได้เลยว่าน่าดูมาก

Credit: Marvel Comics

ถือได้ว่า Avengers: Infinity War เป็นภาพยนตร์เรื่องสำคัญของจักรวาลมาร์เวลเลยทีเดียว อีกทั้งในปีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เขาฉาย ก็ครบรอบ 10 ปีที่จักรวาลมาร์เวลได้ถือกำเนิดขึ้นมาพอดิบพอดี ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง Iron Man ในปี 2008 จากวันนั้นจนถึงวันนี้จักรวาลมาร์เวลได้หยั่งรากลึกและแผ่ขยายเรื่องราวออกไปไม่มีที่สิ้นสุด และทำรายได้สูงกว่า 1 หมื่นล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ไปแล้ว และด้วย Avengers 3 และ 4 ที่กำลังจะมาถึง จักรวาลนี้จะยังคงกว้างไกลออกไปอีกและแน่นอนว่ารายได้จะต้องมากมายมหาศาลอย่างที่เราคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เราจะได้ไปผจญกับภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่สุดกันนั้น ในปีนี้ยังมีภาพยนตร์ของมาร์เวลเพื่อเติมเต็มเรื่องราวอุ่นเครื่องก่อนสู้ศึกครั้งสำคัญคือ Thor: Ragnarok ที่รอเจอพวกเราปลายปี 2 พฤศจิกายน แฟนมาร์เวลตัวจริงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก
https://moviepilot.com/p/infinity-war-total-characters/4298788?utm_source=fb-stream-post&utm_medium=facebook&utm_campaign=avengers-infinity-war-full-character-list-is-huge-confirms-johansson

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง