HIGHLIGHT CONTENT

ขาดไม่ได้! ใบปิดสุดคลาสสิคกับการผจญภัยครั้งสุดท้ายของ อินดี้ ใน Indiana Jones and the Dial of Destiny

  • 1,069
  • 11 เม.ย. 2023

ขาดไม่ได้! ใบปิดสุดคลาสสิคกับการผจญภัยครั้งสุดท้ายของ อินดี้

ใน Indiana Jones and the Dial of Destiny

 

 

ดิสนีย์ และ ลูคัสฟิล์ม กำลังเร่งเครื่องโปรโมทภาพยนตร์ Indiana Jones and the Dial of Destiny (2023) หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา โดยหลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์ออกมาในงานเฉลิมฉลองสตาร์วอร์ส ที่ลอนดอน ลูคัสฟิล์ม ก็ได้ปล่อยใบปิดที่ใช้สำหรับการฉายภาพยนตร์ออกมาด้วย

 

 

โดยใบปิดนี้ ยังคงเดินตามรอยแนวทางสไตล์ภาพแบบเดิมของภาพยนตร์เฟรนไชส์ ล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า โดยมี แฮร์ริสัน ฟอร์ด เป็นศูนย์กลางในบทบาทของ อินเดียน่า โจนส์ พร้อมกับแส้คู่ใจของเขาในการผจญภัยครั้งที่ห้าซึ่งจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาอีกด้วย เคียงข้าง อินดี้ คือตัวละครใหม่หลายตัวที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก รวมไปถึง ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์ ที่จะมารับบทเป็นลูกทูนหัวของ อินดี้ ที่มีชื่อว่า เฮเลน่า ที่ถูกลากเข้ามามีส่วนร่วมในการผจญภัยครั้งนี้ด้วย และจากที่เห็นในตัวอย่างภาพยนตร์ คาดว่าเธอจะมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนตัวร้ายใน กงล้อแห่งโชคชะตา คือ เยอร์เก้น โฟลเลอร์ ที่รับบทโดย แมดส์ มิคเคลสัน เป็นเงามืดที่แอบซ่อนตัวอยู่หลัง อินดี้ ในฉากหลังของใบปิดนี้ นอกเหนือไปจากนั้นยังมี จอห์น รีส-เดวี่ส์ ที่กลับมารับบท ซัลล่า จากภาพยนตร์ Raiders of the Lost Ark (1981) หรือ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า และ Indiana Jones and the Last Crusade (1989) หรือ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 3 ตอน ศึกอภินิหารครูเสด เช่นเดียวกับเหล่านาซี ที่จะกลับมาเป็นวายร้ายหลักของเรื่องอีกครั้ง

 

 

ใบปิดใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดมากขึ้นกว่าใบปิดแรก ที่เป็นเพียงภาพของ อินดี้ ภายใต้หมวกฟางเท่านั้น โดยอย่างน้อยใบปิดใหม่นี้ก็ยังบอกใบ้รายละเอียกเกี่ยวกับการผจญภัยที่ อินดี้ จะต้องไปเผชิญและใครที่จะติดตามเขาไป ส่วนเรื่องย่อยังคงถูกปกปิดไว้โดยลูคัสฟิล์ม อย่างไรก็ตามตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก็ได้บอกใบ้ว่า อินดี้ และ เฮเลน่า จะได้ทำภารกิจเพื่อหยุดยั้งเหล่านาซีจากการได้มาซึ่งนาฬิกาหรือกงล้อที่ เฮเลน่า บอกว่า มันอาจจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ไปได้

ฟอร์ด ต้องรอคอยการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างยาวนาน เพราะว่าเขาไม่ได้รับบท อินเดียน่า โจนส์ มาตั้งแต่ภาพยนตร์ Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008) หรือ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4: อาณาจักรกะโหลกแก้ว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทางด้านลบอย่างหนัก นอกเหนือไปจาก วอลเลอร์-บริดจ์, มิคเคลสัน และ รีส-เดวี่ส์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังปรกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง โทบี้ โจนส์, อันโตนิโอ บันเดรัส, บอยด์ โฮลบรูก, โธมัส เคร็ทช์มัน และ ชอเนตต์ เรเน่ วิลสัน ที่จะมาเป็นทั้งมิตรและศัตรูของ อินดี้

Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง