HIGHLIGHT CONTENT

หา!...คำใบ้ถึงเหตุการณ์ใน Avengers 4 ถูกบอกใบ้มาตั้งแต่ใน Civil War แล้ว?!

  • 30,972
  • 25 ม.ค. 2018

 

หา!...คำใบ้ถึงเหตุการณ์ใน Avengers 4 ถูกบอกใบ้มาตั้งแต่ใน Civil War แล้ว?!

 

 

                ในช่วงนี้ต่อไปคงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่แฟนทั่วโลกจะเฝ้ารอมากไปกว่า Avengers ทั้งสองภาคอีกแล้ว ทั้งตัว Avengers: Infinity War ที่กำลังจะเข้าฉาย เตรียมพร้อมที่จะโชว์ความโหดของวายร้ายที่ใช้เวลาปูเรื่องมายาวนานกว่า 10 ปี อย่างทานอส หรือกระทั่งกองทัพฮีโร่ที่เตรียมขนทัพมามากกว่า 40 ชีวิตในฉากเดียว เราคงจะได้เห็นในตัวอย่างไปแล้วถึงความอลังการของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ยิ่งใหญ่สมราคาคุยอย่างแน่นอน

 

 

                วันนี้เราจะขอข้ามสเต็ปไปสักหน่อย เราจะพาทุกคนไปดูข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 ที่ยังไม่แม้แต่จะเปิดเผยชื่อเรื่องออกมา เพราะทางมาร์เวลออกตัวว่ามันจะเป็นการสปอยเนื้อเรื่องใน Infinity War แม้ว่า Avengers 4 จะวางคิวฉายเอาไว้กลางเดือนพฤษภาคมปี 2020 แต่มันก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของแฟนหนังตาดีที่ตั้งข้อสังเกต จนผู้กำกับ โจ รุซโซ่ ต้องออกมาชี้แจง และมันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นใน Captain America: Civil War มาแล้ว!

 

                โจ รูซโซ่ ให้สัมภาษณ์รายการพ็อดแคสหนึ่งของ MTV ว่า “มันน่าสนใจที่ว่ามีภาพหลุดออกมาจากกองถ่ายตลอดเวลา และมีหลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าภาพที่หลุดออกมานั้นหมายความว่าอะไร” ใช่...โจ กำลังพูดถึงภาพเหล่าบรรดาภาพจากกองถ่ายที่หลุดออกมามากมาย หลายคนก็คาดเดากันไปว่ามันจะเป็นการย้อนเวลาหรือไม่ หรือจะเป็นฉากย้อนหลัง แต่บางครั้งคำตอบอาจจะอยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด เพราะผู้กำกับได้บอกใบ้ต่อว่าคำตอบที่สื่อถึงเรื่องราวใน Avengers 4 นั้นซ่อนอยู่ใน Captain America: Civil War

               

 

                “แน่นอนเลยว่ามันจะมีฉากหนึ่งที่ยาวประมาณ 5 นาที ใน Civil War ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีบางอย่าง ซึ่งจะมีผลแบบเฉพาะเจาะจงในเรื่องนี้มาก ถ้าคุณได้ย้อนกลับไปดูหนังเรื่องนั้นแล้ว บางทีคุณอาจจะเจอคำใบ้ที่บอกถึงแนวทางที่ว่านั้นก็ได้”

 

                ได้ยินอย่างนี้เราก็แทบอยากจะกลับไปเปิดภาคที่ 3 ของกัปตันอเมริกากันดูอีกสักครั้ง แต่ถ้าลองคิดดูดี ๆ แล้ว เทคโนโลยีที่ผู้กำกับเอ่ยเอาไว้นั้น สิ่งที่พอจะเข้าเค้าหน่อยก็คงจะเป็นเทคโนโลยีจำลองภาพในอดีตขึ้นมาได้สมจริงของโทนี สตาร์ค ที่ชื่อ B.A.R.F หรือ Binary Augmented Retro-Framing

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าหากเป็นตามนี้จริง โทนี สตาร์คจะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้อย่างไร จะเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะทานอสได้หรือไม่ เอาล่ะ...หยุดความตื่นเต้นเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้ถึงคิวเข้าเฝ้าฝ่าบาททีชาล่าแห่งวากานด้าแล้ว การมาของเขาจะต้องสั่นสะเทือนจักรวาลมาร์เวลได้อย่างแน่นอน ใน Black Panther 14 กุมภาพันธ์นี้ที่ Major Cineplex เท่านั้น             

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง