HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther Wakanda Forever ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นสุดเดือด นักแสดงรับบทชูริ บาดเจ็บ

  • 2,521
  • 26 ส.ค. 2021

 

 

นักแสดง ชูริ ได้รับบาดเจ็บระหว่าง

ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นใน Black Panther 2

 

หลังจากที่เมื่อวันก่อนเราเพิ่งจะนำเสนอภาพเบื้องหลังของ Letitia Wright ที่ไปปรากฎตัวอยู่ที่ MIT แสดงให้เห็นว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever กำลังเดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง และในภาคนี้ดูเหมือนว่าเธอจะได้มีฉากแอ็คชั่นที่ดุเดือดไม่น้อย จนมีการเปิดเผยจากทีมงานว่า เธอได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นนี้

 

รายงานเปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ว่า “Letitia Wright ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในระหว่างถ่ายทำฉากแอ็คชั่นในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เธอได้ถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลในท้องถิ่นแล้ว และคาดว่าจะหายเป็นปกติในเร็ว ๆ นี้”

 

 

ถ้าใครยังจำได้ ทั้งในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ต่อเนื่องมาถึง Avengers: Infinity War และ Endgame นักแสดงสาว Letitia Wright เองก็มีฉากแอ็คชั่นบ้าง แต่ก็ไม่ได้หนักหน่วงขนาดที่ถึงขั้นจะได้รับบาดเจ็บได้ แต่สำหรับฉากแอ็คชั่นในภาพยนตร์ Black Panther 2 ที่ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บ จะเป็นฉากแอ็คชั่นที่หนักหน่วงขนาดไหน คงต้องไปรอชมกันในภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CBR

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+