HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลอุบเงียบ ซุ่มพัฒนา Black Panther 2 แง้มความพิเศษแบบจัดเต็มรออยู่

  • 2,061
  • 14 ก.ค. 2021

 

 

มาร์เวลอุบเงียบ ซุ่มพัฒนา Black Panther 2

แง้มความพิเศษแบบจัดเต็มรออยู่

 

แม้ว่าเราจะไม่มีแชดวิก โบสแมนอยู่กับเราอีกแล้ว แต่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ก็จะยังคงเดินหน้าต่อไป แต่มันอาจจะออกมาในมุมใหม่ที่พวกเราอาจจะยังคิดไม่ถึง จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ใน Black Panther: Wakanda Forever เราจะได้เห็นดินแดนวาคานด้าที่กว้างขวางและยิ่งใหญ่กว่าเดิม แน่นอนว่าการไปค้นหาเรื่องราวเหล่านั้น มันจะต้องมีเซอร์ไพร์สอีกไม่น้อยที่รอพวกเราอยู่อย่างแน่นอน

 

ล่าสุด เควิน ไฟกี ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เกี่ยวกับการดำเนินงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ตอนนี้ทั้ง Ryan Coogler และ Nate Moore ผู้อำนวยการสร้างของเรา รวมไปถึงนักแสดงทั้งหมด และมือเขียนบทร่วม โจ โรเบิร์ต โคล ได้ทำสิ่งที่น่าทึ่งลงไปแล้วทั้งในเรื่องราวและร่างบทภาพยนตร์ ทีมงานทั้งหมดได้เข้ามาร่วมมือกันอีกครั้ง และกล้องก็ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วในอนาคตอันใกล้นี้ และมันจะมีความสะเทือนอารมณ์ที่ท่วมถ้นมาก แต่ผมคิดว่าพวกเขามีบางอย่างที่พิเศษมาก ๆ อยู่ในความคิดแล้วล่ะครับ”

 

 

ก่อนจะไปพบกับ Black Panther: Wakanda Forever ที่วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคม ปี 2022 เร็ว ๆ นี้เตรียมมาพบกับการสะสางอดีตที่ค้างคา และไปรู้จักกับครอบครัวแรกของนาตาชา โรมานอฟกันสักหน่อย กับภาพยนตร์เรื่องแรกของ Black Widow ที่ตอนนี้กำลังกวาดรายได้ถล่มทลายไปทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยวางกำหนดฉายไว้ 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Rotten Tomatoes

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+