HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม มาร์ติน ฟรีแมน กลับมารับบทเดิมใน Black Panther 2

  • 3,094
  • 19 มี.ค. 2021

 

 

คอนเฟิร์ม มาร์ติน ฟรีแมน กลับมารับบทเดิมใน Black Panther 2

 

ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป นี่คงเป็นประโยคที่สามารถใช้ได้ดีที่สุดกับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 หลังจากการสูญเสียเสาหลักของภาพยนตร์ที่เป็นเหมือนจุดรวมจิตใจของทีมงาน และทีมนักแสดงไป แน่นอนว่าอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นปริศนา ยังไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ยกเว้นก็แต่ตัว ไรอัน คูเกลอร์ ผู้กำกับและผู้เขียนบทของภาพยนตร์ แต่วันนี้เรามีข่าวมายืนยันเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวนักแสดงที่จะกลับมา นั่นคือ มาร์ติน ฟรีแมน

 

 

มาร์ติน ฟรีแมน ได้มารับบทเป็น Everett Ross เจ้าหน้าที่ของ CIA ที่เข้ามาสืบคดีการค้าขายที่ผิดกฎหมายของ Ulysses Klaue จนตกกระไดพลอยโจนเข้ามามีส่วนร่วมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวาคานด้า ซึ่งล่าสุด มาร์ติน ฟรีแมนก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับอนาคตตัวละครนี้ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“ใช่ครับ ผมได้กลับมาใน Black Panther ภาคที่ 2 ผมจะไปคุยกับไรอัน คูเกลอร์เร็ว ๆ นี้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง ผมไม่รู้เรื่องบทเลยครับ เพราะงั้นผมเลยก็ไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าการกลับมาของ เจ้าหน้าที่ Everett Ross จะมีผลอย่างไรกับเรื่องราวต่อไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งการที่ตัวละครนี้เข้ามามีบทบาท นั่นก็หมายความว่า Black Panther 2 จะไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องราวภายในของเมืองวาคานด้า แต่จะมีเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างประเทศภายนอกด้วยอย่างแน่นอน ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นอะไรเข้มข้น ๆ เกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ด้วยก็ได้ ต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

Source: CBR

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง