HIGHLIGHT CONTENT

พล็อต Black Panther 2 ?? หรือเราจะได้เห็นศึกระหว่าง Wakanda กับ Atlantis

  • 4,775
  • 02 ก.ค. 2021

 

 

พล็อต Black Panther 2 ??

หรือเราจะได้เห็นศึกระหว่าง Wakanda กับ Atlantis 

 

ในที่สุดตอนนี้ Black Panther: Wakanda Forever ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้เริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการ แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะเกี่ยวข้องกับอะไร หลังจากต้องเปลี่ยนแปลงบทภาพยนตร์ไปหลังจากการเสียชีวิตของแชดวิก โบสแมน แต่ล่าสุดเรามีข้อมูลที่หลุดออกมา เป็น logline หรือลักษณะคล้ายพล็อตเรื่องที่เป็นไอเดียหลักของภาพยนตร์ ซึ่งชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่าคราวนี้เราอาจจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของจริงก็ได้

 

ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Production Weekly ผ่านเว็บไซต์ The DisInsider เล่าเรื่องราวว่า Black Panther 2 อาจจะเป็นศึกระหว่าง 2 อาณาจักรในตำนานก็ได้ ในรายงานนี้เปิดเผยเอาไว้ดังนี้…
 

ทั้งวาคานด้า และแอตแลนติส ต่างก็เป็นอารยธรรมเก็บซ่อนที่รุ่งเรืองในด้านเทคโนโลยีชั้นสูง และเพิ่มกำลังรบ และความสามารถทางการทหารของตัวเอง แล้วตัดสินใจที่จะแยกตัวเองออกจากโลกภายนอกทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง และในอีกทางหนึ่งเพื่อหลีกหนีความหวาดกลัวด้วย ในขณะที่วาคานด้าหวาดกลัวว่าเทคโนโลยีของพวกเขาจะถูกคุกคาม ทางแอตแลนติสก็กลัวว่าเหล่าผู้ที่อยู่อาศัยบนพื้นผิวโลกจะเข้ามาทำให้อาณาจักรในตำนานของพวกเขาต้องเสื่อมเสีย อย่างที่พวกเขาเคยถูกทำมาในช่วงหลายพันปีก่อนหน้านี้

ความหวาดกลัวของพวกเขายิ่งรุนแรงมากขึ้น เมื่อสองอาณาจักรที่ซ่อนเร้นได้เข้าปะทะกัน วาคานด้าและแอตแลนติสต่างก็มีประวัติศาสตร์ร่วมกันอย่างน่าตกใจ วาคานด้าคือประเทศเดียวในโลกที่สามารถเข้าถึงแร่ไวเบรเนียมได้ อย่างไรก็ตาม ข่าวลือในเรื่องพลังความสามารถของพวกเขาได้ออกไปสู่โลกภายนอก และ พ่อที่เป็นมนุษย์ของ เนมอร์ ก็ได้ถูกส่งตัวไปค้นหาแร่ที่หายากในแอนตาร์กติกา

 

 

หากนี่คือพล็อตเรื่องที่แท้จริง น่าสนใจทีเดียวว่ากำลังจะมีความยิ่งใหญ่ขนาดไหนที่รอคอยพวกเราอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นพล็อตเรื่องหรือ logline นี้ก็ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจาก Marvel Studios ว่าเป็นของจริง หรือเป็นพล็อตเรื่องที่ใช้จริง ๆ คงต้องมารอติดตามกันว่าในท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Black Panther: Wakanda Forever วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคม 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Disinsider

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+