HIGHLIGHT CONTENT

ทำเงินแบบนี้ไม่มีภาคต่อได้ไง! ตระกูล Has Fallen แต่ละภาคทุนสร้าง+กำไรเท่าไหร่?

  • 10,263
  • 23 ก.ค. 2019

หนังตระกูล Has Fallen ที่นำแสดงโดย เจอราร์ด บัตเลอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้สร้างมาแล้ว 2 ภาคคือ Olympus Has Fallen , London Has Fallen และกำลังจะมีภาคต่อคือ Angel Has Fallen กำหนดฉาย 22 สิงหาคม

โดยในภาคนี้ เป็นเรื่องราวที่ประธานาธิบดีตกเป็นเป้าลอบสังหารจากกองทัพโดรนปริศนา ทำให้ไมค์ แบนนิ่งต้องเสี่ยงตายอารักขาอีกครั้ง แต่คราวนี้เขากลับตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าอยู่เบื้องหลังการลอบสังหาร การเอาตัวรอด หนีตายจากฝั่งหน่วยงานรัฐและฝั่งศัตรูที่ไม่รู้ว่าคือใครจึงเกิดขึ้น ในขณะเดียวกันไมค์ แบนนิ่งก็ต้องปกป้องท่านประธานาธิบดีให้รอดด้วยเช่นกัน  

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

แต่ก่อนที่เราจะไปร่วมมันส์และหนีตายจากการลอบสังหาร
วันนี้เราขอพาทุกคนย้อนไปเปิดตัวเลขรายได้และทุนสร้างของหนัง ตระกูล Has Fallen
แต่ละภาคว่าประสบความสำเร็จแค่ไหน? 

 

Olympus Has Fallen
ทุนสร้าง $70  ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 
กวาดรายได้รวมทั่วโลกไปถึง  $170 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 
โดยเป็นรายได้ในอเมริกา  $98 ล้านดอลล่าร์ฯ 

 

กลุ่มผู้ก่อการร้ายพุ่งเป้าหมายโจมตีทำเนียบขาว โดยต้องการลักพาตัวประธานาธิบดี มุ่งทำลายตึกเพนตากอน ร้อนไปถึง ไมค์ แบนนิ่ง เจ้าหน้าที่ของหน่วยสืบราชการลับแห่งสหรัฐ ผู้ชอบแหกกฎต้องไปช่วยเหลือประธานาธิบดี เพราะเขาเป็นคนเดียวที่รู้เส้นทางลับในทำเนียบขาว โดยมีชีวิตของประธานาธิบดีและความเป็นมหาอำนาจของสหรัฐอเมริกาเป็นเดิมพัน  

 

 

London Has Fallen
ทุนสร้าง $60   ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 
กวาดรายได้รวมทั่วโลกไปถึง   $205 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ 
โดยเป็นรายได้ในอเมริกา  $62 ล้านดอลล่าร์ฯ 

 

เล่าเรื่อง 2 ปีต่อมาจากภาคที่แล้ว เมื่อนายกรัฐมนตรีของอังกฤษถึงแก่อสัญกรรม เบนจามิน แอชเชอร์ (แอรอน เอ็คฮาร์ต) ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งดำรงตำแหน่งอีกครั้ง เป็นสมัยที่ 2 ได้เดินทางมาที่ ลอนดอน เพื่อเคารพศพ แต่เขากลับกลายเป็นเป้าหมายหลักของกลุ่มผู้ก่อการร้ายรายใหม่ ชะตากรรมของเขาและคนทั้งโลกจึงอยู่ในมือของ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) เจ้าหน้าที่อารักขาประธานาธิบดีฝีมือดี ที่จะบุกตะลุยลอนดอนเพื่อกอบกู้โลกอีกครั้ง

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์

  • 22 August 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง