HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวชุดแรก The Lion King 2019 ภาพสวยมหัศจรรย์ เนรมิตความทรงจำวัยเด็กออกโลดแล่น

  • 5,092
  • 11 ก.ค. 2019

 

ในความทรงจำของเราทุกคนมักจะมีเรื่องดี ๆ อันแสนน่าประทับใจปรากฎอยู่เสมอ และสำหรับใครที่ติดตามดิสนีย์มาตั้งแต่ยังตัวเล็กตัวน้อย แอนิเมชั่นเรื่อง The Lion King ย่อมเป็นหนึ่งในนั้น ไม่ว่าในช่วงนั้นคุณจะหลงรักความน่ารักของซิมบ้า ความตลกของทีโมน และพุมบ้า หรืออะไรก็ตาม แต่เมื่อเติบโตขึ้นมาและย้อนกลับไปดูอีกครั้ง เราจะได้รู้ว่านี่คือแอนิเมชั่นที่สอนเรื่องราวความหมายของชีวิตที่แสนจะคลาสสิค แต่วันเวลาเหล่านั้นได้พัฒนาแล้ว เพราะล่าสุด The Lion King ฉบับ Live Action กำลังจะเรียกเอาความประทับใจวัยเด็กเหล่านั้นกลับมา และข้างล่างนี้คือความเห็นชุดแรกจากสื่อมวลชนต่างประเทศที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในรอบปฐมทัศน์

 

 

Chris E. Hayner บรรณาธิการหมวดบันเทิง จาก Gamespot - ผมเพิ่งได้ดู The Lion King มา ความกลัวของผมคือเหล่าสัตว์ที่มีเหมือนจริงจะไม่มีเสน่ห์เท่าฉบับการ์ตูน แต่พวกมันออกมาดูดีมาก ทีโมนและพุมบ้าขโมยซีนสุด ๆ บางเพลงและท่าทางการดัดแปลงใหม่อาจไม่เวิร์คเท่าต้นฉบับ แต่มันก็ยังคงบันเทิงมากอยู่ดี

 

Erik Davis ผู้จัดการบรรณาธิการ จาก Fandango - เท่าที่เห็นคือ The Lion King ไม่มีที่ติเลย และมันพลิกวงการวิชวลเอฟเฟกต์มาก มันน่าตื่นตะลึงในทุกมุม เพลงโดดเด่นมาก (โดนัลด์ โกลวเวอร์ และบียอนเซ่ พามันไปอีกขั้น) การแสดงยอดเยี่ยม (ทีโมน, พุมบ้า และสการ์ ขโมยซีนไปหลายซีน) และหนังพาอารมณ์ไปสุดมาก ยอดเยี่ยมจริง ๆ

 

Adam B. Vary ผู้สื่อข่าวอาวุโสจาก BuzzfeedNews - The Lion King คือหมุดหมายที่สำคัญของประสบการณ์ด้านการชมภาพยนตร์ ผมไม่เคยเห็นอะไรเป็นแบบนี้มาก่อนเลย และผมคิดว่านี่จะเปลี่ยนมุมมองที่เรามีต่อภาพยนตร์ไปตลอดกาล ในส่วนของอารมณ์หนัง ผมจะพูดงี้นะ กลายเป็นว่าสิงโตมันไม่สามารถสื่ออารมณ์ได้

 

Brandon Davis - The Lion King ทั้งภาพและเสียงคือมหัศจรรย์มาก ผมไม่เคยดูแอนิเมชั่นเรื่องไหนทำได้ขนาดนี้มาก่อนเลย มันสวยงามมาก Seth Rogen และ Billy Eichner ขโมยซีนมาก ชิเวเทล เอจิโอโฟเป็น สการ์ ได้สุดยอดมาก มันสนุกมาก เป็นหนังที่ยอดเยี่ยม

 

Steven Weintraub หัวหน้าบรรณาธิการจาก Colider - โชคดีมากที่ได้เป็นหนึ่งในคนที่ได้ดูรอบปฐมทัศน์ แต่ผมไม่ชัวร์ว่าผมเคยได้ยินเสียงปรบมือดังขนาดนี้ระหว่างดูเท่ากับที่ได้ดู The Lion King มาก่อนรึเปล่า มันเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตเลยล่ะ หนังเรื่องนี้จะต้องทำเงินมหาศาลแน่นอน

 

Maude Garrett - ประทับใจกับ The Lion King มาก เทคนิควิชวลน่าตื่นตะลึง ยังคงความรู้สึกจากต้นฉบับ พร้อมกับนำเอารสชาติใหม่ ๆ เข้ามาผสมผสาน Seth Rogen และ Billy Eichner เป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมมาก

 

Peter Sciretta บรรณาธิการและเจ้าของเว็บไซต์ Slash Film - เทคนิคด้านวิชวลในภาพยนตร์ของ The Lion King ประสบความสำเร็จมาก ผมไม่อยากเชื่อเลยว่านี่เป็น CG แอนิเมชั่น ทีโมน และพุมบ้าขโมยซีน ถ้าถามว่ามันจำเป็นไหมที่ดิสนีย์จะรีเมคเรื่องนี้ขึ้นมาใหม่...ก็ไม่ แต่นี่คือความบันทิงที่ครอบครัวจะต้องชอบมัน

 

 

                เทบวกกันถล่มทลายเลยทีเดียวสำหรับ The Lion King 2019 ที่ทุกเสียงคอนเฟิร์มตรงกันว่าเทคนิคด้านงานภาพงดงามถึงขีดสุด และหลายคนยืนยันว่าทีโมน และพุมบ้าขโมยซีนมาก ๆ อีกทั้งตัวเพลงประกอบภาพยนตร์ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าประทับใจ แฟนชาวไทยอดใจรอกันอีกหน่อย รอชมพร้อมกัน 17 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

Source: Screen Rant

ไลอ้อน คิง

  • 17 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง